web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổng cục XDLL CAND: Hội nghị triển khai chương trình công tác Hội và phong trào phụ nữ.

Ngày 18/01/2013, tại Hội trường Học viện Cảnh sát nhân dân, Ban chấp hành Hội phụ nữ Tổng cục XDLL CAND đã tổ chức thành công Hội nghị triển khai chương trình công tác Hội và phong trào phụ nữ Tổng cục XDLL CAND.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trung tướng Trần Văn Nhuận – Phó Tổng cục trưởng, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Cục, Vụ, Viện, Trường CAND  cùng toàn thể Ban chấp hành Hội phụ nữ các đơn vị trực thuộc Tổng cục 3.

Trường ĐHPCCC do đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Hà- Phó Hiệu trưởng, làm trưởng đoàn cùng Ban Chấp hành hội phụ nữ nhà trường tham dự hội nghị.

Thay mặt Ban chấp hành Hội phụ nữ Tổng cục, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa đọc bản báo cáo tổng kết những thành tích đạt được trong năm 2012 và triển khai chương trình công tác và phong trào của Hội năm 2013. Hội nghị cũng nhận được nhiều ý kiến tham luận, góp ý, đóng góp quan trọng của các tổ chức phụ nữ cơ sở nhằm đề xuất bổ sung vào phương hướng, trao đổi kinh nghiệm để thực hiện tốt chương trình công tác Hội năm 2013.

Tại Hội nghị, đồng chí Trung tướng Trần Văn Nhuận đã có những đánh giá, nhận xét về thực hiện nhiệm vụ năm 2012 của Hội phụ nữ Tổng cục và ý kiến chỉ đạo việc thực hiện chương trình công tác và phong trào Hội năm 2013. Theo đồng chí, việc tổ chức các hoạt động cần phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, thu hút nhiều người tham gia, tạo môi trường thi đua tích cực nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo, nhiệt tình, say mê … của chị em với phong trào. Trong tổ chức hoạt động, Ban chấp hành Hội cần rút kinh nghiệm từ những hạn chế, yếu kém của các năm trước để chỉ đạo Hội ngày càng phát triển theo tiêu chí kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả, xây dựng người phụ nữ CAND luôn tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang. Ghi nhận những đóng góp tích cực của chị em, thay mặt Tổng cục, đồng chí đã trao nhiều giấy khen, bằng khen cho các tập thể và cá nhân của Hội. Trong đó, Hội phụ nữ trường Đại học PCCC nhận được Giấy khen của Cục Tham mưu theo quyết định 86/QĐ (P3) ngày 9/1/2013 về những thành tích đạt được trong năm 2012. Về phía cá nhân, 03 đồng chí được tặng Giấy khen của Tổng cục XDLL CAND. Đó là đồng chí Lưu Thị Phượng (Phòng Nhà ăn), Nguyễn Thu Thủy (Bộ môn 5), Nguyễn Thị Hà Vân (Lớp D25C).

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội – đã cảm ơn và úc năm mới các đại biểu đến dự và hứa quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.                                                                                           

Hải Vân