web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ cờ đỏ Khối học viên cơ sở 1 sơ kết hoạt động Học kỳ I, năm học 2012-2013.

Thực hiện chương trình nhiệm vụ năm học 2012 – 2013, ngày 24/1/2013 Tổ Cờ đỏ học viên cơ sở 1 đã tổ chức sơ kết các hoạt động  trong học kỳ I.

Đến dự chỉ đạo sơ kết có đồng chí đại tá Tạ Văn Bằng trưởng phòng Quản lý học viên, các giáo viên chủ nhiệm và toàn thể thành viên Tổ Cờ đỏ học viên tại cơ sở 1.

Đồng chí Lâm Văn Chính Tổ trưởng Tổ Cờ đỏ học viên trình bày báo cáo sơ kết học kỳ 1 và phương hướng hoạt động của tổ cờ đỏ trong học kỳ 2. Trong báo cáo đã nhấn mạnh được những mặt đã làm được như: tổ chức kiểm tra trật tự nội vụ các lớp hàng ngày, duy trì xếp hàng lên giảng đường về ký túc xá, vào nhà ăn, duy trì kiểm tra điều lệnh cá nhân học viên vào thứ 7 hàng tuần, kiểm tra tự học của học viên trong ký túc cũng như trên giảng đường, tình nguyện giúp thường trực bảo vệ vào giờ cao điểm….

Đã có 8 ý kiến của đại diện Tổ Cờ đỏ của các khóa, các lớp phát biểu làm rõ một số vấn đề về sự phối hợp của GVCN với các thành viên trong tổ. Qua công tác kiểm  tra, sự phối hợp với đội điều lệnh nhà trường còn hạn chế, quyền lợi của các thành viên trong tổ trong năm học, khóa học…. mà báo cáo sơ kết  chưa nêu cụ thể và rõ nét và bổ sung phương hướng hoạt động của tổ và đặc biệt là các ý kiến góp ý trong việc phân công tổ chức và điều hành của Tổ Cờ đỏ các lớp học viên và những khó khăn trong việc phối hợp cùng GVCN kiểm tra đôn đốc việc thực hiện điều lệnh CAND, nội quy quy định của nhà trường và Ngành Công an.

Tiếp đó là phát biểu chỉ đạo của đồng chí đại tá Tạ Văn Bằng giao ngiệm vụ cho Tổ Cờ đỏ trong học kỳ 2. Đồng thời biểu dương những mặt làm được cửa tổ trong thời gian qua và chỉ ra những tồn tại cần làm trong học kỳ 2. Thay mặt Tổ Cờ đỏ đồng chí Bùi Đức Thịnh phụ trách tổ lĩnh hội những chỉ đạo của đồng chí trưởng phòng và hứa với đồng chí sẽ cùng Tổ Cờ đỏ nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong học kỳ 2.

 

Bùi Đức Thịnh