web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Brazil: Cháy hộp đêm thiệt mạng hơn 200 người

Một đám cháy lớn đã xảy ra tại hộp đêm “Kiss” thành phố Santa Maria, miền nam Brazil vào rạng sáng chủ nhật ngày 27/1/2013.

Vào thời điểm xảy ra đám cháy, tại hộp đêm này đang có buổi đại nhạc hội Pop, số người có trong hộp đêm được xác định khoảng 2000 người. Sĩ quan cảnh sát địa phương Luiza Sousa cho biết: nguyên nhân cháy xảy ra do một người phục vụ sân khấu trong lúc đốt pháo hoa trình diễn đã để bắn lên trần nhà gây cháy.

Lực lượng chữa cháy Brazil tại hiện trường vụ cháy hộp đêm “Kiss”

Qua công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến chết người là do dẫm đạp lên nhau trong quá trình chạy ra lối thoát nạn của hộp đêm và chết do ngạt. Đến chiều ngày 27/1/2013 số lượng người chết tại vụ cháy này đã tăng lên con số 245 người, một số lượng lớn người bị thương đã được đưa đến các cơ sở y tế địa phương. Các bệnh viện bang Rio Grande do Sul đã cử toàn bộ các phương tiện cấp cứu tới hiện trường để giúp đỡ những người bị nạn.

Quang cảnh bên ngoài của vụ cháy

Những ngày gần đây xảy ra nhiều vụ cháy các trung tâm văn hóa, giải trí tại các nước như: ngày 26/1/2013 xảy ra cháy tại hộp đêm DC Soundstage tại Wasington, Mỹ, nguyên nhân cháy do có kẻ lạ mặt nổ súng, hậu quả làm 4 người gồm 2 đàn ông và 2 người phụ nữ bị thương nặng. Ngày 04/1/2013 xảy ra cháy tại rạp biểu diễn thuộc học viện nghệ thuật rối mang tên S.V. Obrasov tại Mátxcơva, làm cháy rụi một tòa nhà, không có thiệt hại về người.

Lê Sinh Hồi (Theo ria.ru)