web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Bộ môn Khoa học cơ bản bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ.

Ngày 21/12/2012 đồng chí Đặng Văn Trọng giáo viên thuộc bộ môn Khoa học cơ bản đã bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Toán học tại khoa Toán tin thuộc trường Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội. Đến dự buổi bảo vệ có toàn thế cán bộ, giáo viên bộ môn 2.

Đồng chí Đặng Văn Trọng đăng kí học Cao học tại khoa Toán tin thuộc trường Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội từ năm 2010, trong suốt thời gian học tập Cao học đồng chí Trọng luôn sắp xếp thời gian hợp lý để vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và các công việc khác được giao.

Đề tài đồng chí Đặng Văn Trọng nghiên cứu có nội dung là “ Đặc trưng của các biến ngẫu nhiên có cấu trúc tuyến tính ”. Hội đồng chấm luận văn của đồng chí Trọng là các thầy giáo, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Xác suất thống kê nói riêng và trong lĩnh vực Toán học nói chung ở các trường đại học và các viện nghiên cứu. Hội đồng đánh giá cao đề tài của đồng chí Trọng và khả năng nghiên cứu của đồng chí. Đề tài là một vấn đề hay và có nhiều ứng dụng, tuy nhiên chưa có nhiều người nghiên cứu. Kết quả bảo vệ luận văn của đồng chí Trọng được hội đồng đánh giá đạt xuất sắc.

Được biết thời gian tới đồng chí Trọng tiếp tục nghiên cứu trong lĩnh vực Xác suất thống kê đặc biệt sẽ tập trung vào những vấn đề có ứng dụng trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

 

Trần Văn Huỳnh