web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Quản lý học viên triển khai công tác thường trực bảo vệ Tết Nguyên Đán Quý Tỵ 2013

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu về việc tổ chức triển khai công tác thường trực bảo vệ tết Quý Tỵ 2013 của cán bộ và học viên nhà trường tại 2 cơ sở ( tại  giảng đường, ký túc xá cơ sở 1 và cơ sở 2).

Ban giám hiệu đã chỉ đạo phòng Quản lý học viên (QLHV) phối hợp với phòng Hành chính tổng hợp để xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện. Phòng QLHV chịu trách nhiệm chỉ đạo học viên tổ chức công tác thường trực 24/24h trong suốt thời gian nhà trường nghỉ tết.

Chủ trì triển khai có đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng trưởng phòng QLHV, các đồng chí lãnh đạo phòng QLHV và toàn thể cán bộ phòng QLHV.

Đồng chí Tạ Văn Bằng đã phổ biến quán triệt và triển khai kế hoạch thường trực bảo vệ của nhà trường và kế hoạch cụ thể của lãnh đạo phòng QLHV đối với công tác thường trực của học viên tại ba địa điểm và các chốt, mục tiêu chính và công tác tuần tra trong thời gian thường trực. Phòng Quản lý học viên đề nghị nhà trường trang bị Dùi Cui, đèn pin, băng trực…..và đảm bảo công tác hậu cần trong thời gian thường trực.

Ngoài cán bộ  tham gia thường trực số học viên ở lại làm nhiệm vụ mỗi cơ sở sẽ có 150 học viên chia làm 3 ca. Trong mỗi ca làm  công tác thường trực trong 7 ngày. Phòng QLHV đã phân công cụ thể cho từng vị trí, từng đồng chí cụ thể và đóng thành sổ để lãnh đạo nhà trường dễ theo dõi và chỉ đạo.

Đức Thịnh