web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giải đáp tuyển sinh năm 2013.

Vừa qua, Ban Tuyển sinh có nhận được một số câu hỏi của các bạn có liên quan đến tuyển sinh năm 2013, xin trả lời như sau:

1. Tiêu chuẩn đăng ký dự thi

* Về trình độ văn hoá:

– Phải tốt nghiệp trung học phổ thông theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề. Đối với người tốt nghiệp trung cấp nghề phải tốt nghiệp trung học cơ sở trung học cơ sở, đã học đủ khối lượng kiến thức và thi tốt nghiệp các môn văn hoá trung học phổ thông đạt yêu cầu theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

– Trong những năm học trung học phổ thông đạt học lực từ trung bình trở lên, trong đó ba môn thuộc khối A (Toán, Lý, Hóa) phải đạt từ 6,0 (sáu) điểm trở lên.

* Về độ tuổi:

– Đối với học sinh, không quá 20 tuổi; riêng học sinh là người dân tộc thiểu số không quá 22 tuổi (tính đến năm dự thi).

* Tiêu chuẩn đạo đức, phẩm chất chính trị:

– Về tiêu chuẩn đạo đức: trong những năm học trung học phổ thông đạt yêu cầu về hạnh kiểm từ loại khá trở lên;

* Về tiêu chuẩn sức khoẻ:

Đối với nam về chiều cao từ 1,64m đến 1,80m và cân nặng từ  48 kg đến 75 kg; đối với nữ về chiều cao từ 1,58m đến 1,75m và cân nặng từ 45 kg đến 60 kg;

2. Các bước, trình tự đăng ký, mua hồ sơ như thế nào cho đúng:

Học sinh đến cơ quan CA cấp huyện xã thuộc tỉnh để đăng ký sơ tuyển. Học sinh đăng ký sơ tuyển mang theo bản chính hoặc bản sao có công chứng các giấy tờ: hộ khẩu, học bạ, giấy khai sinh. Tại đây học sinh sẽ được hướng dẫn các điều kiện đăng ký dự thi, các bước , trình tự đăng ký, mua hồ sơ và được thông báo lịch khám sức khỏe sơ tuyển.

3.  Các vấn đề khác

* Thí sinh đăng ký dự thi theo hộ khẩu thường trú

* Số lượng trường đăng ký dự thi:

Chỉ được đăng ký 1 trường Công an còn lại các trường đại học khác thì đăng ký dự thi theo quy định của Bộ Giáo duc và Đào tạo.

* Có phải đi công an nghĩa vụ trước khi thi vào trường không?

                   Không.

 

BAN TUYỂN SINH