web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cục kho vận – Tổng Cục Hậu cần kỹ thuật – Công an nhân dân: Tổng kết Hội thi và thao diễn nghiệp vụ PCCC năm 2013.

Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Kho và Vận tải Công an nhân dân (13/5/1953 – 13/5/ 2013) và Kế hoạch của Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật về việc tổ chức thi và thao diễn nghiệp vụ PCCC trong lực lượng bảo vệ các kho thuộc mạng lưới kho – Kho dự trữ quốc gia của Bộ Công an, ngày 12/3/2013, Cục Kho vận đã tổ chức Lễ tổng kết Hội thi và thao diễn nghiệp vụ PCCC.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật; Thiếu tướng Khuất Quang Cường, Cục trưởng Cục Kho vận; Đại tá Nguyễn Mạnh Hội, Phó Cục trưởng Cục PCCC; Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Trưởng phòng Hướng dẫn về PCCC – Sở Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội; đại diện lãnh đạo các Cục trực thuộc Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ của Cục Kho Vận.

Đ/c Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Hội thi, thao diễn về nghiệp vụ PCCC trong lực lượng bảo vệ thuộc Cục Kho vận đã được tổ chức từ ngày 24/12/2012 đến 16/1/2013 tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam với sự tham gia của 15 đội tuyển. Thông qua Hội thi, các cán bộ chiến sỹ đã được tuyên truyền, học tập về các quy định của Luật PCCC cũng như nâng cao nhận thức, kỹ năng, kinh nghiệm sử dụng phương tiện, dụng cụ PCCC và xử lý tình huống khi cháy, nổ xảy ra. Tại Lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao: 01 giải Nhất cho đơn vị Kho Dự trữ cấp phát tổng hợp – DTQG Đà Nẵng (Hòa Thọ); 02 giải Nhì cho Kho Dự trữ quốc gia Thắng Trí, Kho Dự trữ cấp phát tổng hợp – DTQG TP Hồ Chí Minh (An Khánh); 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức, lãnh đạo Cục Kho vận cũng tuyên dương những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Thao diễn PCCC&CNCH

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên đã nhiệt liệt biểu dương những cố gắng của Cục Kho vận trong việc phối hợp với các đơn vị chức năng như C66, Tổng cục VII… tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ PCCC tại các đơn vị cơ sở. Đồng thời đề nghị lãnh đạo Cục Kho vận và lãnh đạo các đơn vị trong Tổng cục đặc biệt quan tâm chỉ đạo việc tuyên truyền, thực hiện đảm bảo vệ sinh an toàn lao động, phòng chống cháy nổ để sẵn sàng kịp thời xử lý các tình huống khi có cháy nổ xảy ra nhằm đảo bảo tuyệt đối an toàn cho kho tàng, tài sản hàng hóa được giao quản lý cũng như đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của cán bộ, chiến sỹ và cơ quan đơn vị.

Đ/c Thiếu tướng Khuất Quang Cường , Cục trưởng Cục kho vận trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi

Bên cạnh phần tổng kết Hội thi, Cục Kho vận đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC thuộc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội tổ chức màn thao diễn chạy 100m vượt chướng ngại vật dùng bình chữa cháy xách tay dập lửa khay xăng và vận hành quy trình sử dụng xe thang đa năng phục vụ CNCH.

 

Lệ Hoa