web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cụm thi đua số 2 sở cảnh sát PCCC TP Hà Nội: Tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện

Nằm trong chương trình hoạt động của tháng Thanh niên, ngày 19/03/2013, tại Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Cầu Giấy, Ban chấp hành Đoàn thanh niên – Hội phụ nữ Cụm thi đua số 2, Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội (bao gồm các Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hoàng Mai, Hà Đông và Cầu Giấy) đã phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Lễ phát động “Hiến máu cứu người vì một cộng đồng khỏe mạnh”.

Đồng chí Dương Văn Thắng – Bí thư Đoàn Phòng Cảnh sát PCC&CNCH Cầu Giấy đọc diễn văn khai mạc Lễ phát động.

Với khẩu hiệu: “Vì sức khỏe của cộng đồng, vì đồng đội thân yêu, mỗi đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ hãy hăng hái, tích cực hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện; cùng nhau chia sẻ những giọt máu yêu thương cho đồng đội, cho người thân và cho cộng đồng. Đó là trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi chúng ta”, Lễ phát động đã thu hút gần 100 đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Cụm thi đua số 2 tham gia hiến máu. Gần 100 đơn vị máu đã được Viện huyết học truyền máu Trung ương tiếp nhận. Việc làm này đã được các cấp biểu dương, khen ngợi.

Các đoàn viên tham gia hiến máu.

Từ lâu, hiến máu đã trở thành truyền thống của tuổi trẻ lực lượng Cảnh sát PCCC Thủ đô, là một trong những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình tương thân tương ái của người dân Việt Nam, một hành động hết sức ý nghĩa cần được duy trì thường xuyên.

 

PV