web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tuổi trẻ Trường đại học PCCC hưởng ứng chương trình “Giờ trái đất 2013”

Giờ Trái Đất là một sự kiện quốc tế hằng năm, do Qũy Quốc Tế Bảo vệ thiên nhiên (World Wildlife Fund) khuyên các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ vào lúc 8h30 đến 9h30 tối (giờ địa phương) ngày thứ bảy cuối cùng của tháng ba hàng năm.

Tổ Thông tin tuyên truyền đã xây dựng kế hoạch số: 02-TTTT/ĐTN T34 về việc tổ chức chương trình” Giờ trái đất”. Chủ đề Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2013 là “Tôi và bạn hãy cùng hành động” với mục tiêu tạo chuyển biến lớn trong hành động tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu của mỗi người dân và cộng đồng. Tổ thông tin tuyên truyền đã tuyên truyền về chiến dịch “Giờ trái đất” cũng như các cách để tiếp kiện điện vào tất cả các buổi phát thanh buổi chiều, ngoài ra vào 20h30 21h30 tối thứ 7 ngày 23/3/2013 các thành viên trong tổ đã phối hợp với Phòng Quản lý học viên cũng như Ban chấp hành các chi đoàn tổ chức tắt điện toàn kí túc xá.

Qua chương trình này giúp cho học viên trong trường sẽ có ý thức nâng cao trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên, tiết kiệm điện, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ mội trường, để có một môi trường xanh, sạch đẹp.

 

Lê Dũng