web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội trại truyền thống kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013)

Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013), 57 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công an, ngày 22/3/2013, Đoàn trường trường Đại học PCCC đã tổ chức khai mạc Hội trại truyền thống  với chủ đề “Sáng mãi niềm tin” tại Cơ sở 2 – Lương sơn – Hòa Bình.

Đến dự có đồng chí Thiếu tá Nguyễn Chấn Nam – Phó trưởng Phòng Xây dựng lực lượng, đồng chí Vũ Quốc Giáp – Bí thư đoàn trường, đại diện Ban chấp hành Chi đoàn cán bộ và Chi đoàn Giáo viên và đông đảo đoàn viên thanh niên nhà trường.

Đồng chí Đại tá, TS Đoàn Việt Mạnh phát biểu tổng kết Hội trại

Đồng chí Lê Trung Kiên – Phó bí thư Đoàn trường đã phổ biến quy chế thi, những quy định khi tham gia và giải thưởng hội trại. Hội trại được diễn ra từ 17h ngày 22/3/2013 đến 11h ngày 24/3/2013, tham gia hội trại có 18 trại, trong đó có 17 trại là các trại của các chi đoàn cơ sở II và 1 trại của Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện. Các trại chấp hành theo quy định về kích thước trại, nội quy về trật tự vệ sinh khu vực trại và có trách nhiệm đảm bảo trật tự vệ sinh chung. Ban giám khảo sẽ tiến hành chấm trại 2 lần. Lần 1 chấm trại nhanh, lần 2 chấm trại đẹp theo thang điểm 100 để chọn ra các trại trao giải Nhất, Nhì, Ba. Ngoài ra, Đoàn trường còn tổ chức các nội dung khác như: thi Kéo co, nhảy Bao bố, phần thi Ẩm thực và Đêm Liên hoan văn nghệ.

Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo tiền đề, động lực quan trọng để tuổi trẻ nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2013, đưa Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ 13 đi vào thực tế. Bên cạnh đó, tháng Thanh niên cũng là tháng thi đua sôi nổi của tuổi trẻ, có sức lan tỏa trong cộng đồng và trong đời sống tuổi trẻ nhà trường, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, niềm tin, lý tưởng cách mạng và giáo dục truyền thống của dân tộc, của Đảng của Đoàn, bồi đắp lòng yêu nước cho thế hệ trẻ; tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “ Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND chấp hành”.

Một số hình ảnh hoạt động:

* Ngày 24/3 năm 2013, Ban Chấp Hành đoàn trường Đại học PCCC đã tổ chức tổng kết hội trại truyền thống với tựa đề “Sáng mãi niềm tin” cho các chi đoàn tại cơ sở 2.

Đến dự buổi tổng kết hội trại có đồng chí Đại tá, Tiến sỹ Đoàn Việt Mạnh – Phó hiệu trưởng, Ban chấp hành Đoàn và đông đảo đoàn viên nhà trường.

Kết quả Hội thi cắm trại: giải Nhất cắm trại thuộc về chi đoàn K36E; giải Nhì thuộc về chi đoàn K36B,K36C; giải Ba thuộc về chi đoàn K36A,K37B, K36I và 10 chi đoàn được giải khuyến khích và các giải phụ khác.

Phát biểu tại buổi tổng kết đồng chí Phó Hiệu trưởng đánh giá cao tinh thần sáng tạo, nhiệt tình của các chi đoàn, đánh giá cao sự đầu tư đề có được thành công trong các ngày hội trại, tuy nhiên bên cạnh những mặt đã đạt được, đồng chí Phó hiệu trưởng cũng chỉ ra những mặt hạn chế do lần đầu tổ chức tại cơ sở II để các Ban Chấp hành đoàn trường, Ban Chấp hành liên chi và các chi đoàn rút kinh nghiệm.

 

Ngọc Ba – Danh Luân