web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Tự động và PTKT PCCC: Hội thảo chuyên đề “Xây dựng ngân hàng đồ án tốt nghiệp hệ đại học PCCC”

 Ngày 26/3/2013, Khoa Tự động và phương tiện kỹ thuật PCCC tổ chức hội thảo chuyên đề: “Xây dựng ngân hàng đồ án tốt nghiệp hệ đại học PCCC”.

Tới dự với buổi hội thảo có đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đại tá, TS. Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể các giáo viên trong khoa có mặt tham dự.

Sau khi nêu mục đích, yêu cầu và nội dung buổi hội thảo, đồng chí Đại tá Nguyễn Xã Hội – Trưởng khoa, chủ trì buổi hội thảo đề nghị các giáo viên trong Khoa thảo luận. Ngân hàng đồ án tốt nghiệp theo chuyên ngành phương tiện kỹ thuật PCCC được xây dựng theo các chuyên môn: “Thủy lực và cung cấp nước chữa cháy”; “Báo cháy và chữa cháy tự động” “Thông tin liên lạc trong công tác PCCC”; “Ô tô và máy bơm chữa cháy”. Đây là các định hướng chính cho học viên lựa chọn đề tài làm đồ án tốt nghiệp cuối khóa. Nội dung các đồ án gắn liền với các môn học đang giảng dạy tại Trường và đáp ứng được các yêu cầu công tác thực tiễn của lực lượng PCCC và cứu hộ, cứu nạn.

Sau khi thảo luận và nghe ý kiến đóng góp của các đồng chí chuyên gia, các tổ chuyên môn sẽ bổ sung và chỉnh sửa một số nội dung các đồ án, để trong thời gian tới sẽ lấy ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực PCCC ở trong và ngoài Trường, để ngân hàng đồ án tốt nghiệp chuyên ngành phương tiện kỹ thuật PCCC ngày một hoàn chỉnh, giúp cho học viên thuận lợi khi làm đồ án tốt nghiệp.

 

Thu Nguyệt