web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng tuyên truyền vận động hiến máu”

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Câu lạc bộ (CLB), tối ngày 2/4/2013 CLB Thanh niên tình nguyện Trường Đại học phòng cháy chữa cháy đã khai giảng khóa đào tạo “Kĩ năng tuyên truyền vận động hiến máu” đầu tiên cho hơn 30 thành viên của Câu lạc bộ.

Tham gia giảng dạy và trao đổi kinh nghiệm có anh Lều Trung Anh, Phó chủ tịch Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội và một số thành viên của Hội. Khóa đào tạo nhằm cung cấp hiểu biết về Máu và an toàn truyền máu; Cơ cấu tổ chức Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Các kỹ năng để trở thành tuyên truyền viên giỏi…cho các thành viên CLB, cũng như khái quát rõ ràng nhất về máu và quá trình truyền máu, thông tin nhóm máu…Dự kiến khóa đào tạo sẽ diễn ra trong 05 buổi và kết thúc vào ngày 30/4/2013.

Trong năm 2012 vừa qua, Đoàn viên thanh niên nhà trường đã hiến tặng được 600 đơn vị máu cho các bệnh viên trong và ngoài ngành Công an.

Kết thúc buổi đào tạo đầu tiên, các thành viên CLB được tham gia khóa học rất hứng thú và phấn khởi khi được cung cấp những thông tin cần thiết cho bản thân, trang bị cho mình những kiến thức cơ bản phục vụ công tác tuyên truyền vận động cũng như trong cuộc sống sau này.

 

Lê Anh Tài