web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chi đoàn D25A tổ chức Diễn đàn thanh niên với chủ đề “ Sống đẹp, sống có ích”

Nằm trong kế hoạch hoạt động tháng thanh niên năm 2013 của trường Đại học PCCC, tối ngày 15/3/2013, chi đoàn D25A đã tổ chức diễn đàn thanh niên với chủ để “Sống đẹp, sống có ích”.

Tại diễn đàn các bạn đoàn viên trong chi đoàn cũng như các chi đoàn khác đã được xem các clip quà tặng cuộc sống với các chủ đề như: Sống có trách nhiệm với tập thể, sống tôn trọng tập thể, sống không nói xấu người khác và văn hóa xưng hô. Qua bốn chủ đề các bạn đoàn viên cũng đã làm rõ, tranh luận từng chủ đề, từ đó đề ra các phương hướng để thay đổi và nhân rộng ra trong môi trường nhà trường. Cũng như qua đó, các đoàn viên tự kiểm điểm lại bản thân mình và thay đổi để xứng đáng là Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Tại diễn đàn, các phân đoàn trong chi đoàn còn tổ chức thi các bài hát về lực lượng, về ngành và về đoàn viên thanh niên, qua đó nâng cao tinh thần yêu ngành yêu nghề yêu đất nước. Tuổi trẻ chi đoàn D25A luôn phấn đầu thực hiện theo lý tưởng “ Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên.

Lê Dũng