web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, các khóa học viên hệ Trung cấp năm học 2012-2013

Ngày 13/4/2013, Trường đại học PCCC đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, các khóa học viên hệ Trung cấp năm học 2012-2013 tại cơ sở II, Lương Sơn, Hòa Bình.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Thiếu tướng, PSG, TS Đỗ Ngọc Cẩn, Hiệu trưởng; đồng chí Đại tá, TS Đinh Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể khối học viên trung cấp tại cơ sở II.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thi

Đây là một cuộc thi được tổ chức thường niên, nhằm rèn luyện kỹ năng thực hành, tạo sân chơi bổ ích cho các học viên. Hội thi lần này có 8 đội tuyển tham gia thi đấu ở 2 nội dung: Kỹ thuật cá nhân: sử dụng bình chữa cháy, dập tắt khay xăng và mang dựng thang móc lên tầng 2; Đội hình phối hợp chữa cháy, cứu người: triển khai đội hình lăng B lên cao bằng thang móc, ra nước và kết hợp cứu người từ tầng 3 xuống đất, ra nơi an toàn. Đội có thành tích cao hơn là đội thao tác kỹ thuật đúng, có thời gian thi ngắn hơn, được xếp thứ hạng cao hơn.

Sau thời gian thi đấu sôi nổi, hào hứng các đội đã hoàn thành phần thi của đội mình. Kết quả, Lớp K36 E,I đạt Giải Nhất toàn đoàn; Lớp K36 G, H đạt Giải Nhì toàn đoàn; Lớp K37 E, I đạt Giải Ba toàn đoàn.

Đồng chí Đại tá, TS Đinh Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Đại tá, TS Đinh Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng các đội đoạt giải, đồng chí Phó Hiệu trưởng ghi nhận những nỗ lực mà các đội đã luyện tập trong thời gian qua. Đồng thời, chỉ ra một số vấn đề cần rút kinh nghiệm như: một số vận động viên chưa tuân thủ đúng lệnh xuất phát của trọng tài, kỹ thuật cứu người bị nạn chưa đúng (còn để nạn nhân va đập vào các vật khác trong khi di chuyển)…Đồng chí Phó Hiệu trưởng tin tưởng sau Hội thi các học viên có thể hoàn thiện hơn các kỹ thuật, chiến thuật chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn góp phần tích cực cho các học viên sau khi ra trường tham gia công tác thực tế.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

Lan Phương