web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thái Bình: Cháy lớn tại xưởng sản xuất bật lửa gas

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h30 phút sáng nay 7/5/2013. Thời điểm đó, tại xưởng sản xuất bật lửa gas bỗng phát ra một tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa bốc cháy dữ dội và cuốn thành từng ống khói đen kịt cả một vùng. 

Vụ cháy đã thiêu rụi hơn 500 thùng hàng tại kho với khoảng 500.000 bật lửa gas của công ty, gây thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 500 triệu đồng. 

Nhà xưởng bị phá hỏng, hàng trăm nghìn bật lửa gas bị thiêu rụi

Vụ cháy xảy ra khiến nhiều người hốt hoảng, tháo chạy khỏi hiện trường. Thông tin vụ cháy được báo lên lực lượng chức năng. Khoảng 15 phút sau, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường phối hợp chữa cháy.

Do đây là xưởng sản xuất bật lửa gas nên có nhiều đồ vật dễ gây cháy, nên phải đến khoảng 10h cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình vận chuyển hàng vào kho, bốc xếp và để các thùng hàng mạnh nên tạo ma sát lớn, gây nổ các thùng hàng và cháy. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy. 

 

ST.(Theo  Dân trí)