web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Chữa cháy Hội thảo chuyên đề sáng kiến

Nằm trong kế hoạch công tác năm học 2012 -2013 và việc thực hiện các hoạt động NCKH, ngày 9/5/2013, Khoa Chữa cháy đã tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến cho 2 chuyên đề sáng kiến kỹ thuật: “Nghiên cứu thiết kế bộ quần áo cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy” của đồng chí Trần Kim Khánh và Chuyên đề “Nghiên cứu xây dựng một số đội hình sử dụng thang Ba chữa cháy để cứu nạn nhân từ trên cao xuống” của đồng chí Đào Anh Tuấn.

Đến dự hội thảo có đồng chí Trung tá Bùi Xuân Hòa – Phó trưởng phòng Quản lý Khoa học và Đào tạo sau đại học cùng toàn thể giáo viên Khoa chữa cháy.

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, khẩn trương, chủ yếu xoay quanh các nội dung cốt lõi và những điểm nổi bật của 2 chuyên đề. Qua đó, đồng chí Trung tá Bùi Xuân Hòa và các thành viên tham gia đã đánh giá cao tính sáng tạo, tính mới, tính khoa học cũng như tính ứng dụng thực tiễn của các chuyên đề nêu trên.

Kết thúc cuộc họp, đồng chí Thiếu tá TS. Nguyễn Minh Khương kết luận các chuyên đề đã đạt được các yêu cầu của hoạt động NCKH nói chung cũng như các tiêu chí sáng kiến cải tiến kỹ thuật nói riêng và từ đó sẽ đề xuất đưa lên hội đồng NCKH nhà trường thẩm định.

 

Xuân Linh – Vương Anh