web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức phát động phong trào “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả” năm học 2012-2013

Thực hiện Chương trình công tác năm học 2012-2013 và ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hiệu trưởng về việc nâng cao hơn nữa chất lượng ôn tập và thi kết thúc học kỳ II trong đoàn viên, học viên nhà trường. Ngày 13/5/2013, Đoàn trường đã phối hợp với phòng Quản lý học viên tổ chức phát động phong trào “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả” gắn với cuộc thi “Nhà vô địch điểm 9, 10”.

Đến dự có đồng chí Đại tá, TS Đoàn Việt Mạnh, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể các học viên cơ sở I.

Đồng chí Đại tá, TS Đoàn Việt Mạnh, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ phát động

Đây là cuộc vận động nhằm động viên, khích lệ đoàn viên –học viên nêu cao ý thức trách nhiệm trong học tập, nhằm đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi. Chấm dứt tình trạng học viên mang và sử dụng tài liệu trong phòng thi, vi phạm quy chế thi dưới mọi hình thức.

Tổng kết việc thực hiện, triển khai phong trào trong học kỳ I vừa qua, đồng chí Vũ Quốc Giáp, Bí thư Đoàn trường đã nêu: số đoàn viên thanh niên đạt điểm giỏi trong các môn thi của kỳ thi kết thúc học kỳ I là 215 đồng chí, trong đó có 02 đồng chí đạt điểm 10. Bên cạnh đó vẫn còn một số đoàn viên vi phạm quy chế thi. Để nâng cao hiệu quả đợt phát động lần này đồng chí Bí thư đoàn thanh niên đã đưa ra một số biện pháp tích cực như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền cổ động đoàn viên tích cực tự giác ôn thi và chấp hành nghiêm quy chế thi; Tổ chức nhiều phương pháp ôn tập: học nhóm, xemina, mời giáo viên phụ đạo…; Đồng thời đội ngũ cán bộ giáo viên, cán bộ coi thi cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm quy chế phòng thi; Khen thưởng đối với học viên dũng cảm đấu tranh với các hành vi vi phạm quy chế thi và có hình thức kỷ luật đối với những học viên vi phạm quy chế thi…

Đoàn trường tặng giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học kỳ I

Cũng trong lễ phát động lần này, Đoàn trường đã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Mùa thi nghiêm túc, chât lượng, hiệu quả” gắn với cuộc thi “Nhà vô địch điểm 9, 10” của học kỳ I.

Tại cuộc lễ phát động đã có  27 chi đoàn ký cam kết thực hiện “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả” gắn với cuộc thi “Nhà vô địch điểm 9,10”.

Các lớp học viên ký cam kết thực hiện "Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả"

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Đoàn Việt Mạnh, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Với sự phát triển của lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ hiện nay, học viên cần có ý thức học tập tốt, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Học viên cần khắc phục thói ỷ lại, lười học, trung bình chủ nghĩa. Đồng thời các đơn vị chức năng cần làm tốt ở các khâu ra đề, coi thi và chấm thi đảm bảo khách quan, công bằng. Đồng chí Phó Hiệu trưởng mong muốn với tinh thần học và thi nghiêm túc, các học viên sẽ đạt được kết quả cao hơn nữa trong kỳ thi tới.

 

Lan Phương