web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP.HCM: Cháy lớn tại công ty Pou Yuen Việt Nam

Một vụ cháy khá lớn vừa bùng phát tại một phân xưởng của Công ty Pou Yuen Việt Nam đóng tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Hàng chục xe chữa cháy đã được huy động khẩn cấp đến hiện trường, khói đen và các cột lửa vẫn bốc lên dữ dội.

Hiện trường vụ cháy trong một phân xưởng của công ty Pou Yuen Việt
Hiện trường vụ cháy trong một phân xưởng của công ty Pou Yuen ViệtNam 

Đến 18h30’ tất cả các cổng dẫn vào công ty Pou Yuen đang bị phong tỏa nghiêm ngặt, công nhân được di tản hết ra bên ngoài. Lực lượng chữa cháy vẫn đang tích cực tiếp cận hiện trường.

Theo một số công nhân, vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h chiều 15/5/2013, vị trí lửa bùng lên nằm tại tầng 2 phân xưởng đóng đế giày da. Đến thời điểm hiện tại, khói đen vẫn bao phủ trên diện rộng.

Công Ty TNHH Pou Yuen Việt Nam là công ty 100 % vốn nước ngoài chuyên sản xuất các mặt hàng giày thể thao xuất khẩu, hàng may mặc và có trên 8.000 công nhân làm việc tại đây.

Đây không phải là lần đầu tiên công ty này xảy ra cháy, trước đó, khu K3 (phân xưởng đóng đế giầy) cũng đã xảy ra. Khi bảo vệ cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ đến dập lửa thì ngọn lửa đã lan rộng khắp tầng trên cùng của căn nhà xưởng nên phải cầu cứu đội chữa cháy của KCN Tân Tạo và lực lượng PCCC công an quận Tân Phú để dập tắt đám cháy

PV Dân trí tại hiện trường sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ cháy này.

ST.(Theo Dân trí)