web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hải Phòng: Khởi công xây dựng mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Sáng 17/5/2013, Hội Phụ nữ Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng  phối hợp với Hội Phụ nữ quận Lê Chân tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Đặng Thị Hiền là phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại số nhà 46B/5/229 phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

 

Tới dự lễ khởi công có đại diện lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng, Hội LHPN thành phố và Đảng ủy chính quyền địa phương.

Bà Đặng Thị Hiền năm nay 63 tuổi, là phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tình trạng sức khỏe yếu, thu nhập chính của bà là nhờ vào việc lượm, nhặt ve chai . Nhiều năm qua, bà sống trong một căn nhà tạm bợ, dột nát và không có tài sản gì đáng giá. Để xây dựng được một ngôi nhà kiên cố, bền vững là điều không thể đối với bà Hiền. Dưới sự giúp đỡ của Hội LHPN thành phố, sự phối hợp của Hội phụ nữ quận Lê Chân, được biết tới hoàn cảnh của Bà Đặng Thị Hiền, Đảng ủy, Giám đốc Sở  Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng đã chỉ đạo Hội Phụ nữ Sở phát động cán bộ, hội viên ủng hộ và trích một phần quỹ tình nghĩa của Sở được 20 triệu đồng để ủng hộ xây nhà cho bà Đặng Thị Hiền. Ngoài ra Đảng ủy, chính quyền địa phương đã phát động nhân dân và gia đình, dòng họ giúp đỡ để xây dựng cho bà Hiền 1 mái ấm tình thương với tổng trị giá khoảng 50  triệu đồng, dự kiến hoàn thiện và đưa vào sử dụng vào tháng 7/2013.

Đây là một trong những hoạt động của lực lượng Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng  thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về xóa bỏ nhà tạm, dột nát; thiết thực chào mừng kỷ niệm  65 năm CAND học tập, thự hiện 6 điều Bác Hồ dạy, 65 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc ( 11/6/1948 – 11/6/2013).

 

Thu Hiền