web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lớp Cao học Khóa 2 thực tế tại Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thanh Hóa.

Thực hiện chủ trương của lãnh đạo trường Đại học PCCC, trong 2 ngày 17/5 và 18/5/2013, lớp Cao học khóa 2 trường Đại học PCCC đã có chuyến đi thực tế tại Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Thanh Hóa, trong chương trình môn học “Phân tích và dự đoán thống kê tình hình cháy nổ” do Thiếu tướng PGS, TS, Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng chủ biên soạn thảo và trực tiếp giảng dạy.

Chuyến thực tế này nhằm giúp cho học viên thăm quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm một số vấn đề về mô hình cũng như việc triển khai các chủ trương, biện pháp, cách làm mới tổ chức công tác PCCC trên địa bàn, đặc biệt vấn đề chuẩn bị,thành lập Sở Cảnh sát PCCC Thanh Hóa trong thời gian từ nay đến 30/9/2013.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Đỗ Văn Hiền – Trưởng phòng PC66 Thanh Hóa cho biết những khó khăn thuận lợi trước khi thành lập Sở, cũng như mục tiêu, phương hướng trong thời gian tới nhằm xây dựng đơn vị từng bước chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra. Đặc biệt đồng chí nhấn mạnh một số khó khăn hiện nay như thiếu biên chế CBCS, điều kiện cơ sở vật chất và phương tiện chiến đấu còn hạn chế, 4 đội khu vực hiện tại chưa xây dựng được doanh trại riêng..vv; một số vấn đề còn bất cập, chưa hợp lý như còn thiếu các phần mềm hỗ trợ trong việc thống kê công tác PCCC, ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực PCCC chưa được mạnh mẽ.

Qua buổi thực tế này, đã phát hiện những vấn đề đặt ra cho những nhà nghiên cứu, quản lý trong lĩnh vực PCCC cần tiếp tục nghiên cứu, tham mưu hoàn thiện mô hình tổ chức, khắc phục những bất cập, trong công tác tổ chức PCCC hiện nay.

                                                                        Văn Lộc