web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Mỹ: Cháy tại DALLAS, một chiến sỹ chữa cháy thiệt mạng

Khoảng 3 giờ sáng ngày 20 tháng 5  năm 2013, ở phía Đông Bắc Dallas, một ngọn lửa dữ dội bùng lên từ một tòa nhà liên hợp 3 tầng. Chiến sỹ chữa cháy Stanley Wilson, 28 tuổi, đã thiệt mạng và một số người khác bị thương.

Khi lực lượng chữa cháy tới hiện trường, ngọn lửa lớn và khói dày đặc bao phủ toàn bộ tòa nhà. Diễn biến vụ cháy trở nên rất khó kiểm soát. Sau hơn 2 tiếng, đội Dallas nhận được tin kêu cứu từ đồng đội Wilson. Anh cho biết đang bị mắc kẹt trong tòa nhà và cần sự trợ giúp. Hơn 150 chiến sỹ được huy động tới hiện trường để tìm kiếm, cứu trợ Wilson và khống chế đám cháy. Hội Chữ thập đỏ cũng có mặt để trợ giúp những nhu cầu  khẩn cấp.

Trong quá trình chữa cháy và cứu hộ, Đội Dallas đã cứu thoát một cậu bé 8 tuổi đang mắc kẹt trong khu vực đổ nát của tòa nhà. Hai người khác bị ngạt khói cũng đã được cứu hộ ngay tại hiện trường. Tuy nhiên, khi tìm thấy Wilson, anh đã tắt thở. Trong sự đau buồn của đồng đội, thi thể người anh hùng Wilson được phủ cờ Hoa Kỳ và chuyển lên xe cứu thương.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được các nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Ngô Thị Hồng Hạnh (Dịch-Theo Kens5, CBSlocal)