web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy tổ chức cho học viên các lớp D25A,B,C đi thực tế

Thực hiện chương trình môn học Phòng cháy trong xây dựng, vào các ngày 20 và 21/5/2013, Khoa Phòng cháy đã tổ chức đưa học viên các lớp D25A,B,C đi thực tế tại Trung tâm Thương mại Savico Megamall – Gia Lâm – Hà Nội.

Hệ thống bơm của tòa nhà

Trung tâm thương mại gồm 1 tầng hầm và 3 tầng nổi, trong đó tầng hầm là siêu thị BigC, các tầng nổi được bố trí các cửa hàng phục vụ thời trang, điện máy và phục vụ ăn uống. Toàn bộ hệ thống an toàn PCCC của tòa nhà được thiết kế, trang bị, lắp đặt và quản lý dưới sự giám sát của chuyên gia kỹ thuật người Pháp. Trong quá trình thăm quan, thực tế, học viên được các nhân viên kỹ thuật của trung tâm hướng dẫn chi tiết về hồ sơ thiết kế, bố trí mặt bằng, các hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn, quy hoạch lối và đường thoát nạn, một số công nghệ mới trong lĩnh vực PCCC…được lắp đặt tại Trung tâm.

Buổi thăm quan của các lớp được thực hiện theo đúng kế hoạch và đạt kết quả tốt. Các học viên D25A,B,C đã nắm được những kiến thức cơ bản từ đó làm sáng rõ hơn về môn học Phòng cháy trong xây dựng.

Phan Anh.