web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Hà Tĩnh: Tổ chức thi điều lệnh, bắn súng và quân sự, võ thuật năm 2013

Thực hiện Kế hoạch số 41/KH-CAT-PX15 ngày 05/3/2013 của Công an tỉnh Hà Tĩnh về việc tập huấn và tổ chức hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2013, sáng ngày 31/5/2013 Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng PC65 Công an tỉnh tổ chức cho 50 cán bộ chiến sĩ thi điều lệnh, quân sự và bắn súng.

Đây là hoạt động được tổ chức sau đợt huấn luyện nhiều ngày của Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Hà Tĩnh cho toàn bộ cán bộ chiến sĩ về học tập lý thuyết và thực hành sử dụng các loại binh khí, như: tính năng, tác dụng, nguyên lý hoạt động, cấu tạo và ngắm bắn đạn thật của các loại vũ khí quân dụng được trang bị cho lực lượng Công an nhân dân.

Kết quả hội thi: hơn 70% cán bộ chiến sĩ đạt yêu cầu, trong đó có hơn 33% đạt loại khá giỏi.

Hội thi nhằm mục đích giúp cho cán bộ chiến sĩ trong toàn đơn vị thuần thục các động tác, nâng cao hơn nữa ý thức, kỹ năng, tinh thần tự giác, gương mẫu về việc thực hiện Điều lệnh nội vụ và Điều lệnh đội ngũ Công an nhân dân; góp phần xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH ngày càng chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại. Đồng thời, kết quả lần này tại hội thi cũng là tiền đề để thực hiện tốt nhiệm vụ tập huấn và tổ chức thi điều lệnh, quân sự, võ thuật trong những năm tiếp theo.

 

Đậu Hòa