web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy tổ chức đưa học viên khóa D25 đi thực tế tại kho xăng, dầu Đức Giang- Gia Lâm- Hà Nội.

Ngày 23/5/2013, Khóa D25 đã đi thực tế môn học Phòng cháy một số quá trình công nghệ sản xuất theo đúng kế hoạch của nhà trường. Địa điểm thực tế tại Tổng kho xăng dầu Đức Giang, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Trong chuyến đi thực tế, các học viên Khóa D25 đã được nghe Đồng chí Nguyễn Tiến Đường- Phó giám đốc và đồng chí Hoàng Khắc Thuận – chuyên viên cao cấp của Tổng Kho xăng dầu Đức Giang giới thiệu các nội dung như: tính chất nguy hiểm cháy, nổ của xăng dầu, phân loại kho xăng dầu và đặc điểm nguy hiểm cháy, nổ của kho xăng dầu. Qua quá trình thực tế, học viên được quan sát thực tế chi tiết về các dây chuyền công nghệ, các khu vực xuất nhập xăng dầu và các bể chứa xăng dầu… Cùng với đó là công tác đảm bảo an toàn phòng cháy và chữa cháy của tổng kho xăng dầu. Tập thể Khóa D25 đã có dịp tìm hiểu các vấn đề thực tế liên quan đến môn học. Các câu hỏi, vấn đề cần quan tâm của tập thể khóa được nêu ra và được đồng chí Thuận và đồng chí Đường giải đáp rất tận tình. Chứng kiến tận mắt những gì được nêu trong sách giáo trình, trong những bài giảng của đồng chí giảng viên giúp cho học viên được hiểu rõ hơn, củng cố vững chắc kiến thức đã được học và nâng cao kiến thức chuyên ngành để học tốt môn học Phòng cháy một số quá trình công nghệ sản xuất và để phục vụ tốt cho công việc sau này.

Từ đó có thể thấy rằng, việc đi thực tế môn học chuyên ngành là rất quan trọng, giúp cho học viên củng cố kiến thức lý thuyết, những điều chỉ được biết qua sách vở, qua những bài giảng của giáo viên và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, những kiến thức thực tế có ý nghĩa thiết thực cho công việc học tập và công tác.

 

Khúc Quang Trung