web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nga: Số vụ cháy tại Mátxcơva giảm trong 4 tháng đầu năm 2013

Theo thông báo từ chính quyền thành phố Mátxcơva – Nga, số vụ cháy tại thành phố này trong bốn tháng đầu năm 2013 đã giảm 10% so với cùng kỳ năm 2012.

Tại cuộc họp báo thường kỳ hôm 7/6/2013, Quyền Phó Thị trưởng thành phố về nhà ở và các công trình, ông Pyotr Biryukov cho biết: số người chết do cháy gây ra đã giảm 21%, số người bị thương trong đám cháy giảm 24%.

Một vụ cháy kho hàng ở Mátxcơva

Theo ông, trong năm 2013 lực lượng PCCC cứu hộ, cứu nạn thành phố đang thực hiện kế hoạch mua 71 chủng loại thiết bị chuyên dụng, thiết bị đặc chủng phục vụ cho chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn với số tiền 926 triệu rúp, để trang bị cho các đơn vị thuộc lực lượng này. Trong giai đoạn 2010-2012 hầu hết các cơ sở y tế, cơ sở giáo dục và các công trình công cộng đã được trang bị hệ thống phát hiện và cảnh báo cháy sớm, hệ thống thông gió thoát khói và hệ thống chữa cháy tự động. Các hệ thống này được kết nối với trung tâm xử lý tình huống đặc biệt của lực lượng thuộc Bộ tình trạng khẩn cấp thành phố Mátxcơva, nên hiệu quả cứu chữa các vụ cháy của các đơn vị chữa cháy đã được nâng cao.

 

                                                      Lê Sinh Hồi (Theo Vesti.ru)