web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hải Phòng: Cột điện cháy lớn, hàng trăm người… đứng nhìn

Từ một đám cháy rất nhỏ tại cột điện thuộc ngã tư đường tàu và đường Trần Nguyên Hãn (TP Hải Phòng), do không được khống chế kịp thời đã dẫn đến một vụ cháy lớn kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ.

Vào lúc 9h45’ sáng nay, 12/6/2013, tại cột điện trước số nhà 48 đường Trần Nguyên Hãn, thành phố Hải Phòng, đã xảy ra một vụ chập điện gây cháy lớn. Vụ cháy khiến người dân trên khu phố và người đi đường hoảng loạn, hiếu kỳ đứng xem gây ách tắc giao thông kéo dài.
 

Đám cháy rất nhỏ ban đầu…

… do không được khống chế kịp thời đã bùng lên rất lớn.

 

Điều đáng nói là trên tuyến đường này và quanh khu vực xảy ra cháy có hàng chục cửa hàng lớn đều được trang bị thiết bị phòng cháy chữa cháy nhưng khi cháy lại không có ai tham gia dập lửa. Từ một đám cháy nhỏ, ngọn lửa gặp gió đã lan rộng, thiêu rụi cả bó dây lớn cùng các đồng hồ điện trên cột điện.

 

Trong khi xảy ra cháy, cửa hàng bán phụ tùng xe máy gần đó vứt các thùng giấy ra đường khiến lửa từ trên rơi xuống bắt vào, càng cháy lan rộng. Các cửa hàng bán đồ điện tử, quần áo và phụ tùng xe máy gần đó đều đứng nhìn mà không hề có động thái tham gia chữa cháy.

 

Đến 10h30 sáng nay, khi lực lượng chữa cháy có mặt, đám cháy mới được khống chế. Toàn bộ khu phố lớn bị mất điện. Nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

ST.(Theo Dân trí)