web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng:Thực tập phương án chữa cháy tại Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải Phòng.

Sáng 15/6/2013, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng) đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Hải Phòng thực tập phương án chữa cháy tại Phòng kinh doanh dịch vụ của ngân hàng, số 11 Hoàng Diệu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Tình huống giả định đặt ra: Vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 15/6/2013, do sự cố  điện nên gây cháy tại Phòng kinh doanh dịch vụ của ngân hàng, đám cháy phát triển nhanh và có nguy cơ lan sang các khu vực xung quanh dẫn đến cháy lớn. Ngay sau khi phát hiện sự cố, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã báo động toàn khu vực và nhanh chóng cắt điện, hướng dẫn cán bộ công nhân viên, khách hàng ra khỏi khu vực nguy hiểm theo nối thoát nạn, tiến hành sơ cứu ban đầu những người bị thương, di chuyển tài sản tới nơi an toàn. Đồng thời sử dụng các phương tiện chữa cháy đã được trang bị khống chế không cho đám cháy lan rộng và gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến ứng cứu.

Khi nhận được tin báo cháy, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 2 (Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng) đã nhanh chóng điều động 2 xe chữa cháy với nhiều thiết bị kèm theo cùng hơn 20 CBCS đến hiện trường nhanh chóng nắm bắt tình hình, tiếp tục giải cứu những nạn nhân vẫn còn đang mắc kẹt trong khu vực cháy đến nơi an toàn. Đồng thời, triển khai đội hình, phối hợp nhịp nhàng với lực lượng chữa cháy cơ sở phun nước làm mát, khống chế ngọn lửa. Sau hơn 20 phút nỗ lực cứu chữa, các lực lượng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Theo đánh giá của lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 2, buổi thực tập đã diễn ra đúng theo phương án, đáp ứng được yêu cầu, bảo đảm an toàn về người và tài sản.

                                                  Hiền Anh