web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nga: Ký thỏa thuận hợp tác giữa công ty KAMAZ và Bộ tình trạng khẩn cấp.

Trong diễn đàn kinh tế quốc tế ở St Petersburg, Giám đốc điều hành của Công ty cổ phần tập đoàn công nghiệp KAMAZ, Sergey Kogoghin và người đứng đầu của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga Vladimir Puchkov đã ký một thỏa thuận hợp tác.

Nội dung thỏa thuận cho biết, sẽ trang bị cho lực lượng PCCC thuộc Bộ tình trạng khẩn cấp Liên Bang Nga (MChS) các xe chữa cháy và xe chuyên dụngvới động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và Euro5 được lắp đặt trên nền khung xe KAMAZ. Đồng thời thỏa thuận cũng ghi rõ: “Công ty KAMAZ sẽ có trách nhiệm nâng cấp, tu bổ, bảo dưỡng các xe tải chuyên dụng do hãng sản xuất hiện đang phục vụ trong các nhiệm vụ cứu trợ nhân đạo do MChS thực hiện”.

Xe chữa cháy của hãng KAMAZ

Bộ trưởng Vladimir Puchkov phát biểu: "Tôi tin tưởng rằng trong tương lai gần chúng ta sẽ cùng hợp tác để đưa các sản phẩm mới, hiện đại của hãng KAMAZ trang bị cho lực lượng củaMChS". Bộ tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga rất quan tâm tới các sản phẩm mới, công nghệ cao phục vụ công tác chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn do hãng KAMAZ sản xuất. Hiện tại có hơn 3,5 triệu thiết bị kỹ thuật, và máy móc của MChS sử dụng có liên quan đến hãng KAMAZ, trong khi nhu cầu thực của Bộ này là hơn 5 triệu.

KAMAZ là công ty chuyên sản xuất khung, gầm và vỏ xe tải và các xe chuyên dụng. Hiện có khoảng trên 350 sản phẩm vũ khí quân sự được lắp trên khung xe của hãng này. Mới đây khi nói về trang bị kỹ thuật quân sự mới nhất của quân đội Nga, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu cho biết:“KAMAZ là một trong số các tập đoàn công nghiệp có tầm quan trọng chiến lược đối với an ninh quốc gia của Nga”.

 

Lê Sinh Hồi (theo Gazeta.ru)