web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TPHCM: Cháy lớn trong căn nhà khóa cửa

Căn nhà một tầng lầu khá kiên cố nằm giữa khu dân cư bị khóa cửa bất ngờ cháy dữ dội. Nhiều hộ dân xung quanh lo sợ bị cháy lan trong đêm.

Khoảng 21h20 ngày 12/7/2013, người dân sống trên đường số 6, khu phố 5, phường Linh Tây, quận Thủ Đức-TPHCM phát hiện lửa bao trùm phát ra từ tầng 1 căn nhà nằm giữa khu dân cư trong hẻm số 20, nên tri hô để cùng nhau dập lửa.
 
Lửa bất ngờ bùng phát và người dân tìm mọi cách khống chế nhưng không hiệu quả

 Lửa bất ngờ bùng phát và người dân tìm mọi cách khống chế nhưng không hiệu quả

Tuy nhiên do căn nhà khóa cửa, chủ nhà đi vắng nên không ai có thể tiếp cận. Một số người đã ném vỡ kính lầu 1 để dùng nước, bình chữa cháy cơ động khống chế lửa nhưng không tác dụng.

Do căn nhà bị cháy nằm liền kề với một dãi nhà san sát nhau nên nguy cơ gây cháy lan rất lớn; hàng trăm người dân một phen hoảng sợ chuẩn bị di dời tài sản.

 Tin thêm ngày 14/7/2013: Đã tìm ra nguyên nhân cháy nhà

Liên quan đến vụ cháy tại căn nhà một lầu khá kiên cố nằm giữa khu dân cư ở hẻm số 20, đường số 6, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM đêm 12/7/2013, từ lời cung cấp của một số nhân chứng, Công an phường Linh Tây bước đầu đã xác định được nguyên nhân.
 
Hiện trường vụ cháy đêm 12/7
Hiện trường vụ cháy đêm 12/7

Theo đó vào thời điểm xảy ra cháy, mọi người nhìn thấy anh Huỳnh C.S. (39 tuổi, là chủ nhà, sống một mình) có ở nhà. Chính anh S. là người đã dùng đá ném vỡ kính lầu 1 rồi khóa cửa ngoài, sau đó bỏ đi.

Công an phường Linh Tây cũng đã mời anh S. về trụ sở để lấy lời khai. Tuy nhiên anh S. có biểu hiện tâm thần không ổn định, luôn khẳng định nhìn thấy có người bay vào cửa sổ lầu 1 nhà của mình phóng lửa. Vì thế nên anh S. đã dùng đá để ném bóng người đó.

Từ những tình tiết nêu trên, cơ quan công an nhận định có thể anh S. có biểu hiện hoang tưởng nên đã tự gây ra vụ cháy.
 
Vụ cháy khiến cả khu dân cư náo loạn
Vụ cháy khiến cả khu dân cư hoảng sợ

Qua xác minh từ người thân anh S. hiện đang sống ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, được biết anh S. có tiền sử bệnh tâm thần; gia đình đang trên đường vào TPHCM để chứng minh bệnh án của anh S. Hiện anh S. đang được Công an phường Linh Tây chăm sóc, cho nghỉ ngơi để bàn giao lại cho gia đình.

Riêng vụ cháy được xác định thiệt hại không đáng kể, do trong nhà anh S. không có nhiều tài sản.

ST.(Theo Dân trí)