web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

dsfdsf

Sáng sớm nay, ngày 7/8/2013  nguồn tin từ  Hãng thông tấn ITAR-TASS Alexander Nechayev cho biết tại Sân bay quốc tế Jomo Kenyatta tại thủ đô Nairobi của Kenya được đóng cửa do xảy ra một vụ cháy rất lớn. Điều này đã được Bộ Nội vụ cộng hòa Kenya xác nhận.

Tất cả các chuyến bay đi và hạ cánh đề bị hủy bỏđược chuyển đến Mombasa và Eldoret. "Ngọn lửa bao phủ một khu vực rất lớn của sân bay" – phát ngôn viên của Bộ Nội vụ cho biết trong một tuyên bố.

Ảnh chụp được đăng tải trên các trang mạng xã hội cho thấy ngọn lửa xuất phát từ một trong các tòa nhà chính ở sân bay. Lửa rất lớn và khói đen bốc ngùn ngụt lên bầu trời. Có tin nói công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do thiếu nước

 Các bức ảnh Xuất hiện trên các bức ảnh Internet cho thấy luồng khói và ngọn lửa thoát ra từ các phòng chờ của khách đến và đi của các chuyến bay quốc tế.

 Sân bay quốc tế Jomo Kenyatta là sân bay trung tâm rất quan trọng ở khu vực Đông Phi, nơi nhiều chuyến bay đường dài hạ cánh để đi tiếp đến các nước khác trong khu vực.

Nguyên nhân cháy chưa được xác định, và không có thông tin về số thương vong có thể.

 Vào 14h20’ theo giờ Việt Nam đám cháy  tại sân bay Nairobi đã được được dập tắt hoàn toàn, Hiện tại nguyên nhân cháy đang được các chuyên gia điều tra làm rõ.