web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Kenya: Cháy tại sân bay ở thủ đô, hủy bỏ tất cả các chuyến bay và hạ cánh

 

Sáng ngày 07/8/2013, Bộ Nội vụ nước Cộng hòa Kenya phát ra thông báo chính thức Sân bay quốc tế Jomo Kenyatta tại thủ đô Nairobi của Kenya tạm  thời đóng cửa vì xảy ra vụ cháy rất lớn.

 

 Tất cả các chuyến bay đi và hạ cánh đề bị hủy bỏ và được chuyển đến Mombasa và Eldoret. "Ngọn lửa bao phủ một khu vực rất lớn của sân bay" – phát ngôn viên của Bộ Nội vụ cho biết trong một tuyên bố.

Các bức ảnh trên Internet cho thấy lửa đang bốc lên ngùn ngụt từ một trong số các tòa nhà chính của sân bay. Nguyên nhân cháy chưa được xác định, và không có thông tin về số thương vong cthể.

Sân bay quốc tế Jomo Kenyatta Kenyatta là sân bay trung tâm rất quan trọng ở khu vực Đông Phi, nơi nhiều chuyến bay đường dài hạ cánh sau đó để đi tiếp đến các nước khác trong khu vực.

Vụ cháy xảy ra đúng vào dịp kỷ niệm các vụ đánh bom Đại sứ quán Mỹ lần thứ 15 tại Nairobi và các vùng lân cận như Dar es Salaam, Tanzania, nhưng báo cáo ban đầu của giới chức Kenya nói không có bất kì dấu hiệu nào của chủ nghĩa khủng bố. 

“Không có người nào bị thương”, ông Michael Kamau, Bộ trưởng Bộ Giao thông Kenya nói.

Theo thông báo mới nhất của Chính phủ nước này, dưới sự nỗ lực của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp thì 14h20’(giờ VN) đám cháy tại sân bay quốc tế Jomo Kenyatta tại thủ đô Nairobi của Kenya đã được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân của vụ cháy cháy đang được các cơ quan chức năng điều điều tra làm rõ.

 

 

Điệp Anh (Theo mail.ru)