web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bosnia và Herzegovina: Cháy rừng, cầu cứu sự giúp đỡ của quốc tế

Ngày 07/8/2013, Chính phủ của Bosnia và Herzegovina đã yêu cầu sự hỗ trợ của quốc tế trong cuộc chiến chống cháy rừng bắt đầu từ cuối tuần trước. Croatia cho biết, họ sẵn sàng để giúp đỡ và hứa sẽ cử hai chiếc máy bay chuyên dụng sang Bosnia và Herzegovina.

Hiện nay, các đám cháy vẫn diễn ra dữ dội và lan sang các vùng lân cận xung quanh thành phố Yablunytsia. Với sự giúp sức bằng máy bay trực thăng quân sự  họ cố gắng để dập tắt ngọn lửa nhưng đến thời điểm này họ đành bất lực. Công việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn bởi sự ngăn cản của nhiệt độ môi trường đã hơn một tuần nay tại Bosnia và Herzegovina, nhiệt độ lên tới hơn 40 độ.

Trong khi đó, ở Hy Lạp vào đêm trước nhiều vùng ngoại ô thủ đô Athen đã phải sơ tán, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã được điều động đến, họ đã khống chế được đám cháy và hy vọng sẽ dập tắt trong thời gian sớm nhất. theo "Russia 24" cho biết. 

Ngọn lửa đang bùng phát trên toàn bộ miền duyên hải phía Đông, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đang cố gắng kìm hãm sự lây lan của đám cháy.  Máy bay trực thăng tham gia tích cực trong công tác chữa cháy. Đám cháy đang đe dọa đến khu rừng bảo tồn nằm bên cạnh trại, nơi đó đang tổ chức trai hè – hơn 200 trẻ em đã được sơ tán. Cảnh sát bắt giữ thủ phạm bị cáo buộc gây ra vụ cháy – đó là giám đốc của một trong những siêu thị địa phương và hai công nhân. Theo số liệu thông tin sơ bộ ban đầu, họ không cẩn thận khi sếp đặt hàng hóa nên vô tình gây ra đám cháy, và ngọn lửa nhanh chóng lan vào rừng.

Hiện nguyên nhân vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

Điệp Anh (Theo Mail.ru)