web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Sở Cảnh sát PC&CC TP. Hà Nội & Tổng Công ty điện lực Hà Nội sơ kết 6 tháng thực hiện Quy chế phối hợp về PCCC

Ngày 8/8/2013, Sở Cảnh sát PC&CC TP. Hà Nội và Tổng Công ty điện lực Hà Nội đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng thực hiện quy chế phối hợp về PCCC giữa 2 đơn vị. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PC&CC TP. Hà Nội, đồng chí Vũ Quang Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực Hà Nội cùng các đồng chí lãnh đạo của hai đơn vị. 

Sau khi Quy chế được ký kết và triển khai, cho đến nay, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức kiểm tra 62 lượt, lập 45 biên bản kiểm tra an toàn về PCCC theo đúng quy định. Các Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực đã phối hợp, hướng dẫn các đơn vị thuộc Tổng Công ty điện lực Hà Nội duy trì thường xuyên chế độ tự thanh, kiểm tra, từ đó nêu cao ý thức tự giác, chấp hành các quy định an toàn PCCC tại các đơn vị. Trong các dịp Lễ, Tết, các đợt diễn ra sự kiện quan trọng, hội nghị cấp cao của Đảng, Nhà nước và quốc tế, hai đơn vị đã phối hợp kiểm tra an toàn PCCC trong quản lý, cung ứng và sử dụng điện được trên 10 lượt cơ sở, mục tiêu trọng điểm, góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sự kiện diễn ra tại địa bàn Thủ đô. Tổng Công ty điện lực Hà Nội và các đơn vị trực thuộc đã gửi 8 hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công công trình đến Sở Cảnh sát PC&CC TP. Hà Nội để thẩm duyệt về PCCC và 3 hồ sơ đề nghị nghiệm thu về PCCC theo quy định. Hiện nay, 7/8 hồ sơ đã được thẩm duyệt, 1 hồ sơ đã được trả lời bằng công văn góp ý về giải pháp PCCC, 2 văn bản chấp thuận nghiệm thu về PCCC công trình xây dựng của ngành điện để đưa công trình vào hoạt động phục vụ sản xuất và kinh doanh. 

Trong 6 tháng qua, Tổng công ty điện lực Thành phố đã trực tiếp ra chủ trương và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với các đơn vị của Sở Cảnh sát PC&CC TP. Hà Nội tổ chức 31 lớp tuyên truyền, huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho 754 người tham dự. Qua đó, Sở Cảnh sát PC&CC Hà Nội đã cấp 265 giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC và cấp xác nhận bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho 30 người. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Hoàn Kiếm đã phối hợp với Công ty điện lực Quận Hoàn Kiếm và Quận Hai Bà Trưng biên soạn và phát hành được 20.000 tờ rơi tuyên truyền về tiết kiệm, an toàn điện và PCCC. Hai đơn vị đã phối hợp, lập bổ sung và chỉnh lý 33 phương án chữa cháy, đồng thời tổ chức thực tập 15 phương án chữa cháy thu hút 1083 lượt cán bộ công nhân viên và 137 lượt cán bộ chiến sỹ tham gia. Phối hợp trong quá trình tổ chức cứu chữa các vụ cháy, Tổng Công ty điện lực Hà Nội đã kịp thời chỉ đạo cắt điện phục vụ công tác chữa cháy 76 vụ, 146 sự cố cháy.  

Trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong Quy chế, báo cáo chính quyền địa phương các cấp để thống nhất giải quyết tình hình vi phạm hành lang an toàn lưới điện, tiến tới hạn chế đến mức thấp nhất các trường hợp vi phạm. Hai đơn vị sẽ phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền về PCCC và an toàn điện tại các địa bàn khu dân cư, khu công nghiệp, khu chế xuất và các địa bàn cơ sở, đồng thời tiếp tục phối hợp kiểm tra an toàn PCCC tại các cơ sở có nguy hiểm cháy, nổ cao, phối hợp đảm bảo an toàn PCCC trong cung ứng và sử dụng điện trên địa bàn thành phố.



Việt Hương