web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức “Vui tết Trung thu” cho con cán bộ, giáo viên, công nhân viên

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tối ngày 14/9/2013, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn trường đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho con cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Đến dự có đồng chí Thiếu tá Trần Văn Đồng – Phó Trưởng phòng XDLL CAND, đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân – Phó Chủ tịch Hội phụ nữ, các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị và hơn 200 các cháu là con cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Đây là dịp hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Ban tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng như: Trò chơi cắt tranh, tô tượng; Các tiết mục văn nghệ; Múa lân, phá cỗ, rước đèn… Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu đã có một đêm trung thu vui vẻ, bổ ích.

Cũng trong chương trình tối ngày 14/9, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho 70 cháu là con cán bộ, chiến sỹ đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến trong năm học 2012 – 2013 (trong đó có 62 học sinh giỏi và 8 học sinh tiên tiến).

Đây là hoạt động thiết thực của các tổ chức quần chúng, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tới con em các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Đông viên tinh thần các cháu thi đua học tập tốt.

Đồng chí Thiếu tá Trần Văn Đồng – Phó Phòng XDLL phát biểu tại Đêm hội trăng rằm.
Đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân – Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ và đ/c  Trần Văn Đồng – Phó Phòng XDLL trao phần thưởng cho các cháu đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến.
 Các cháu thiếu nhi thi vẽ tranh, tô tượng
 Biểu diễn văn nghệ

Lan Phương