web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Chữa cháy tổ chức cho học viên khóa K37 đi thực tế

Thực hiện chương trình giảng dạy môn học “Những vấn đề cơ bản của chiến thuật chữa cháy”, hai ngày 17 và 19/ 9/ 2013, Khoa chữa cháy phối hợp với Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC Sơn Tây tổ chức đưa 06 lớp K37 A,B,C,D,H,I của khóa K37 gồm 342 học viên đi thực tế tại Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ của Phòng Cảnh sát PCCC Sơn Tây thuộc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động nhằm giúp cho học viên tăng cường kiến thức thực tế của môn học. Tại đây học viên được đồng chí Bùi Xuân Kha – Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Sơn Tây giới thiệu về cơ cấu tổ chức, các hoạt động thường trực chiến đấu và việc tổ chức các hoạt động chữa cháy của một đơn vị Cảnh sát PCCC. Đồng chí Khuất Kế Bình – Đội trưởng đội chữa cháy hướng dẫn tìm hiểu  về sự phối hợp chiến đấu của các đơn vị chữa cháy, về khả năng chiến thuật của các tiểu đội chữa cháy trên các xe chữa cháy cơ bản, xe chuyên dụng và xe hỗ trợ chữa cháy. Học viên được tìm hiểu việc tổ chức các hoạt động chiến đấu trên đám cháy của đơn vị chữa cháy (từ khi nhận tin báo cháy, trên đường đến đám cháy cho đến khi đám cháy bị dập tắt hoàn toàn), đồng thời thăm quan cơ sở vật chất của Phòng Cảnh sát PCCC Sơn Tây.

Qua đợt thực tế, các học viên đã được trang bị thêm những kiến thức thực tế bổ ích về các hoạt động thường trực chiến đấu và việc tổ chức các hoạt động chữa cháy của một đơn vị Cảnh sát PCCC. Đây cũng là dịp để học viên khóa K37 củng cố bồi dưỡng kiến thức, chuẩn bị tốt cho việc thực tập tốt nghiệp tới đạt hiệu quả cao.

 

                                                     Tuấn Anh – Nguyễn Nga