web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” của CLB Thanh niên tình nguyện tại Làng trẻ em Birla Hà Nội

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của BCH Đoàn trường và kế hoạch số 09-KH/ĐTN-TNTN của Ban chủ nhiệm CLB Thanh niên tình nguyện, tối ngày 19/9/2013, CLB Thanh niên tình nguyện đã phối hợp với Ban Giám đốc Làng trẻ em Birla tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa. 

Đến tham dự và tặng quà cho các cháu trong đêm Trung thu có đồng chí Thượng úy Vũ Quốc Giáp – Bí thư Đoàn thanh niên và các thành viên của CLB Thanh niên tình nguyện nhà trường. Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch công tác năm của CLB.  

Cũng trong “Đêm hội trăng rằm” này ngoài hoạt động tặng quà cho các em nhỏ và thăm hỏi chúc tết các gia đình trong làng các thành viên CLB đã tham gia vào rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa khác như: múa lân, biểu diễn văn nghệ, trang trí sân khấu, bày mâm ngũ quả…Đây là những hoạt động có ý nghĩa nhân đạo, thể hiện lòng nhân ái, kết nối tình yêu thương giữa con người với con người. Chương trình đã thu hút đông đảo các thành viên CLB tham gia và các cá nhân, tổ chức xã hội khác. Các cháu đã có một đêm trung thu vui vẻ, bổ ích. 

Đồng chí Thượng úy Vũ Quốc Giáp Bí thư Đoàn trường tới thăm hỏi  và tặng quà các em nhỏ

Các tổ chức, tập thể, cá nhân khác cũng tham gia “Đêm hội trăng rằm”

Thành viên trong CLB thanh niên tình nguyện tham gia đội múa Lân

 

Thanh Hoa