web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện tổ chức giao lưu về dân số, sức khỏe sinh sản

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của BCH Đoàn trường và kế hoạch số 22-KH/ĐTN-TNTN ngày 19/9/2013 của CLB Thanh niên tình nguyện, nhằm cung cấp kiến thức về sức khỏe giới tính và an toàn tình dục cho đoàn viên thanh niên nhà trường. Đêm 25 tháng 9, tại Hội trường lớn trường Đại học PCCC đã diễn ra chương trình “Thì thầm cùng chiến sĩ”.  

Chương trình được sự phối hợp tổ chức giữa Trung tâm sáng kiến sức khỏe & dân số (CCIHP) và CLB Thanh niên tình nguyện, với sự tham gia của hơn 200 thành viên CLB, chương trình đã cung cấp kiến thức cần thiết về sức khỏe sinh sản cũng như các vấn đề về tình dục an toàn, tình yêu lành mạnh cho chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy tương lai.  

Đến dự chương trình có đồng chí Vũ Quốc Giáp – Bí thư Đoàn thanh niên nhà trường cùng các chuyên gia, các tình nguyện viên của Trung tâm sáng kiến sức khỏe & dân số (CCIHP).   

Không đơn thuần chỉ dừng lại ở những trò chơi tương tác nhằm nâng cao kiến thức về các vấn đề nhạy cảm, buổi truyền thông còn được chào đón nhiệt liệt với sự tham gia tư vấn, giải đáp của hai chuyên gia về lĩnh vực sức khỏe sinh sản và tình dục. Ngược với lo ngại ban đầu về sự nhút nhát của các bạn sinh viên trường vũ trang, cũng như suy nghĩ cho rằng, chiến sĩ thường không quan tâm đến các vấn đề tình dục, các bác sĩ Nguyễn Lan Anh và Hồ Mai Hoa đã nhận được hàng chục thắc mắc, băn khoăn về chuyện chăn gối. Vấn đề chủ yếu được đề cập là các trục trặc sinh lý, HIV/AIDS… Dù không thể trả lời hết tất cả các câu hỏi, song phần trò chuyện cùng chuyên gia vẫn được đón nhận với sự hưởng ứng nhiệt tình của các chiến sĩ.  

Buổi giao lưu đã đem lại cho các bạn đoàn viên nhiều điều bổ ích trong việc nâng cao nhận thức, hiểu biết về việc phòng tránh thai ngoài ý muốn cũng như bệnh lây truyền qua đường tình dục. Dự kiến CLB Thanh niên tình nguyện sẽ lên kế hoạch, xin ý kiến chỉ đạo của Nhà trường để tổ chức chương trình cho các học viên khóa D29 mới nhập học.

Dưới đây là một số hình ảnh

Đồng chí Vũ Quốc Giáp, Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi tuyên truyền.
Xen kẽ các chò chơi là các tiết mục văn nghệ do đội xung kích biểu diễn
 

    

Anh Tài