web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Tĩnh: Cháy, nổ lớn tại làng nghề mộc nổi tiếng thuộc Tiểu khu công nghiệp xã Thái Yên, huyện Đức Thọ.

Vào khoảng 15 giờ 10 phút ngày 29/9/2013, cháy, nổ lớn xẩy ra tại cơ sở pha chế sơn thuộc Tiểu khu công nghiệp làng nghề mộc nổi tiếng xã Thái Yên, Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Vào khoảng thời gian trên người dân trong làng nghề phát hiện có cột khói bốc cao, kèm theo hàng loạt tiếng nổ lớn đã làm chấn động cả làng. trên 500 người dân và thợ mộc thuộc các xưởng lân cận đã trực tiếp tham gia cứu chữa, di chuyển tài sản ra nơi an toàn, chống cháy lan.

Nhận được tin báo của quần chúng, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều động 4 xe chữa chữa, 1 máy bơm nước cùng 40 CBCS đến hiện trường dập lửa. Sau hơn 1 giờ đồng hồ đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt, xe chữa cháy phải thực hiện trên 5 lượt tiếp nước để phục chữa cháy. Với nỗ lực cứu chữa của các lực lượng đã khống chế không để đám cháy phát triển lan sang các xưởng chế biến gỗ liền kề, giáp phía Bắc của cơ sở bị cháy là Trung tâm mộc mỹ nghệ Nga Thế do ông Thế làm chủ có rất nhiều tài sản, máy móc, và sản phẩm đồ gỗ được di chuyển, bảo vệ không để cháy lan đến, với lượng tài sản cứu được lên đến 1 tỷ đổng; đám cháy đã làm sập đổ 1/2 diện tích nhà xưởng, khoảng 300m2, thiệt hại theo ước tính ban đầu khoảng trên 300 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy, nổ đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

                                                                                                                Văn Lộc