web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lớp Thạc sỹ Khóa 2 thực tế môn học Tổ chức hoạt động chữa cháy.

Ngày 1/10/2013 lớp thạc sĩ khóa 2 ngành Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã tổ chức tham quan, thực tế công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Đông dưới sự hướng dẫn của Đại tá, TS. Trương Đình Hồng – Trưởng khoa cứu nạn, cứu hộ. Về phía Phòng Cảnh sát PC&CC Hà Đông có sự tham gia hướng dẫn của Đại tá Nguyễn Đình Bính – Trưởng Phòng và các đồng chí Phó trưởng phòng.

Tại buổi thực tế, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Bính – Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC Hà Đông đã trình bày các nội dung liên quan đến công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng PC&CC Hà Đông. Thông qua buổi thực tế, các học viên đã được tìm hiểu, nắm bắt về đặc điểm, tình hình phát triển kinh tế, xã hội của quận Hà Đông có liên quan đến công tác PCCC&CNCH trong giai đoạn 2008 – 2012. Tìm hiểu về mô hình tổ chức, lực lượng, phương tiện, tổ chức công tác chữa cháy của lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Đông; Công tác tổ chức và chỉ đạo hoạt động chữa cháy; Thực trạng về công tác chỉ huy các hoạt động chiến đấu và một số bài học kinh nghiệm; Tình hình tổ chức cứu hộ cứu nạn của lực lượng Cảnh sát PC&CC Hà Đông; Tình hình tổ chức các hoạt động chuẩn bị sẵn sàng để chữa cháy v.v…

Qua buổi tham quan thực tế hoạt động phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Phòng Cảnh sát PC&CC Hà Đông đã giúp cho học viên củng cố kiến thức lý thuyết, từ đó giúp học viên biết vận dụng kiến thức được học trên lớp để xử lý những vấn đề thực tế đặt ra trong lĩnh vực tổ chức công tác chữa cháy tại cơ sở, từ đó có sự so sánh giữa kết quả hoạt động thực tế với những kiến thức lý thuyết đã được đào tạo tại trường.

Kết thúc buổi thực tế, Đại tá, TS Trương Đình Hồng thay mặt tập thể lớp học đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PC&CC Hà Đông để buổi thực tế đạt hiệu quả và thành công tốt đẹp. Đồng chí cũng mong muốn đơn vị tiếp tục giúp đỡ nhà trường nhiều hơn nữa trong thời gian tới để các khóa học viên được đến thực tế nhằm nâng cao năng lực chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

 

Đặng Trung Khánh