web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chi đoàn D27C tổ chức đại hội chi đoàn điểm nhiệm kỳ 2013-2014

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Đại học PCCC và kế hoạch số 57-KH/ĐTN ngày 30/9/2013 của Đoàn trường Đại học PCCC về việc tổ chức Đại hội các chi đoàn nhiệm kỳ 2013-2014. Ngày 09/10/2013 Chi đoàn D27C đã tổ chức Đại hội Chi đoàn Nhiệm kỳ 2013-2014.

Đến dự có đồng chí Thượng tá Bùi Danh Tuấn, đồng chí Thiếu tá Trần Văn Đồng – Phó Trưởng Phòng Xây dựng lực lượng, Trung tá Bùi Văn Hạnh – Phó trưởng  Phòng Quản lý học viên, đồng chí Vũ Quốc Giáp – Bí thư đoàn trường, đồng chí Nguyễn Văn Định – Giáo viên chủ nhiệm, các đồng chí Ban chấp hành đoàn trường và toàn thể học viên D27C.

Đại diện Ban chấp hành chi đoàn D27C, đồng chí Nguyễn Đình Tuấn – Bí thư đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2012-2013. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn D27C đã đạt nhiều kết quả ấn tượng, các đoàn viên trong chi đoàn đã tích cực tham gia các hoạt động như: 26 đồng tham gia Hiến máu nhân đạo – Trong Festival “Nghĩa tình mùa thu” năm 2013 tại TTVH quận Thanh Xuân, giao lưu với CLB tình nguyện trường Đại học KHXH&NV, đạt giải 3 cuộc thi Sáng tạo trẻ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu bóng đá, bóng chuyền với các chi đoàn khác, tham gia trong các hoạt động tình nguyện do đoàn trường tổ chức: chương trình mùa hè xanh tại Duy Tiên – Hà Nam, tiếp sức mùa thi, …

Đại hội đã thu hút và đóng góp nhiều ý kiến tham luận về vấn đề học tập, rèn luyện, công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác phát triển Đảng. Các bài tham luận đã chỉ ra những ưu, khuyết điểm mà chi đoàn còn tồn tại, để từ đó phát huy những mặt làm được và khắc phục những điểm còn hạn chế.

Tại đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm có 5 đồng chí: Trịnh Văn Chương, Phạm Đoàn Quốc Hoàng, Hoàng Ngọc Tuân, Đoàn Công Khánh, Ngô Quốc Thắng.

Đồng chí thượng úy Vũ Quốc Giáp – Bí thư Đoàn trường chúc mừng BCH Chi đoàn mới Nhiệm kỳ 2013-2014

Phát biểu tại đại hội, đồng chí thượng úy Vũ Quốc Giáp – Bí thư Đoàn trường đã đánh giá cao những thành tích Chi đoàn D27C đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đóng góp thêm những ý kiến thiết thực về công tác tổ chức để các Chi đoàn khác học tập, rút kinh nghiệm nhằm tổ chức tốt Đại hội sắp tới theo đúng kế hoạch, mục đích, yêu cầu Ban chấp hành Đoàn trường đã đề ra. Theo kế hoạch các Chi đoàn trong nhà trường sẽ tổ chức Đại hội liên tục từ ngày 09/10 đến ngày 30/10/2013 tại 2 cơ sở của nhà trường.

 

Anh Tài – Ngọc Thắng