web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện tổ chức dâng hương, tổng vệ sinh tại nghĩa trang Mai Dịch – Hà Nội

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu; thực hiên ý kiến chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn; ngày 13/10/2013, 40 đoàn viên thanh viên trường Đại học Phòng cháy chữa cháy đã tổ chức dâng hương các anh hùng liệt sĩ, các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước đang yên nghỉ tại nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.

Trong những ngày lịch sử của đất nước, khi hàng triệu con tim của đồng bào Việt Nam đang hướng về Thủ đô để tỏ lòng tiếc thương và nhớ ơn vô hạn đối với người anh hùng dân tộc, Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang, Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Các thành viên đeo băng tang dành một phút mặc niệm để tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với người anh hùng của dân tộc.

Sau khi dâng hương, dâng hoa các thành viên câu lạc bộ đã tổ chức tổng vệ sinh trong khuôn viên nghĩa trang. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của câu lạc bộ, nhằm thể hiện đạo lí “uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ đối với các anh hùng liệt sĩ, các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước đã hi sinh cả cuộc đời mình vì độc lập, tự do, hạnh phúc của dân tộc.

Danh Luân – Anh Tài