web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ, đề tài “Nghiên cứu tác động của tập luyện Taekwondo đến phát triển thể chất của nam sinh viên Trường Đại học Hòa Bình – Hà Nội”

Ngày 20/10/2013, tại Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh, đồng chí Nguyễn Trọng Thế – Giáo viên Bộ môn Quân sự – Võ thuật – Thể dục thể thao trường Đại học PCCC đã bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ với đề tài “Nghiên cứu tác động của tập luyện Taekwondo đến phát triển thể chất của nam sinh viên Trường Đại học Hòa Bình – Hà Nội” do Tiến sỹ Phan Hồng Minh – Nguyên Viện Phó Viện Khoa học TDTT hướng dẫn.

Sau khi nghe đồng chí Thế báo cáo tóm tắt nội dung, kết quả nghiên cứu đề tài, Hội đồng đã có những ý kiến đánh giá, nhận xét khách quan mang tính chuyên môn cao, đồng chí đã xuất sắc trả lời được các câu hỏi phản biện của hội đồng và đạt được 8,1 điểm.

Đề tài của đồng chí Thế đã được hội đồng đánh giá rất cao, ghi nhận về năng lực và sự đầu tư công sức, thời gian của chủ nhiệm đề tài. Đề tài có tính ứng dụng cao và đạt được đầy đủ các mục tiêu, yêu cầu của Hội đồng đề ra.

Đề tài đã được Hội đồng thông qua và nghiệm thu. Hội đồng đã nhất trí đề nghị Trường Đại học TDTT Bắc Ninh cấp bằng Thạc Sỹ cho đồng chí Thế.

                                                                                                            Trần Thị Như Quỳnh