web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tuổi trẻ trường Đại học PCCC tham dự liên hoan dân vũ quốc tế lần thứ II

Tối ngày 27/10/2013, Đội dân vũ của Đoàn thanh niên trường Đại học PCCC đã dự thi vòng chung khảo “Liên hoan dân vũ quốc tế lần thứ II” do Thành đoàn Hà Nội tổ chức tại Vườn hoa Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

Đội dân vũ trường Đại học PCCC đã vượt qua 5 đội mạnh nhất của Vòng chung kết và đem về cúp vô địch cho nhà trường.

Đây không chỉ là một sân chơi cho giới trẻ, mà đó còn là nơi giao lưu, học hỏi, kết nối bạn bè có cùng sở thích tụ họp thành một cộng đồng, hơn nữa là tình quân dân. Các đoàn viên thanh niên Đại học Phòng cháy chữa cháy đã đem đến thanh niên thủ đô một sự thân thiện, gần gũi, tất cả như anh em trong một gia đình, họ đã thay đổi cách nhìn từ các bạn trẻ thủ đô, rằng ngoài hình ảnh các chiến sỹ công an nhân dân luôn mạnh mẽ, kỉ luật để bảo vệ nhân dân, mà còn là những chàng trai, cô gái rất yêu đời, dẻo dai qua từng động tác uyển chuyển của các bài dân vũ như trống cơm, té nước, Việt Nam ơi,…

Tham gia Liên hoan dân vũ quốc tế năm nay có sự tham gia của 40 đội và hơn 1200 vận động viên. Đồng hành cùng 30 thành viên trong đội dân vũ Đại học Phòng cháy chữa cháy là hơn 100 cổ động viên là đoàn viên thanh niên nhà trường.

Tại đêm Chung kết, các đội đã trải qua 3 phần thi: màn chào hỏi, phần thi bắt buộc là bài dân vũ “Việt Nam ơi” và phần thi tự chọn. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch, cờ và phần thưởng cho đội tuyển Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy; 2 giải Nhì là các đội Đại học Nông nghiệp Hà Nội và CLb SSC – Học viện Thanh thiếu niên; 03 đội giải Ba đã được trao cho Quận đoàn Đống Đa, Huyện đoàn Từ Liêm và Huyện đoàn Gia Lâm.

 

Trung Kiên – Anh Tài