web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức tuyên truyền về PCCC cho làng trẻ em mồ côi Bela

Ngày 26/10/2013, tại làng trẻ em mồ côi Bela (Thanh Xuân – Hà Nội),  Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện đã phối hợp với làng trẻ em mồ côi Bela tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức Phòng cháy chữa cháy và hướng dẫn sử dụng các phương tiện chữa cháy cho hơn 100 trẻ em và cán bộ của làng trẻ em mồ côi.

 

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Danh Luân – Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện và Trung úy Đỗ Tuấn Anh đã giới thiệu những kiến thức cơ bản về cháy, đám cháy , các nguyên nhân gây ra cháy, nổ các biện pháp phòng cháy, chữa cháy cơ bản và cách xử lý khi có sự cố cháy nổ xảy ra, cách thoát nạn khi có sự cố về cháy nổ. Tổ chức hướng dẫn cho các cán bộ và các em học sinh của làng trẻ cách sử dụng bình chữa cháy.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra với sự hào hứng của các cán bộ và các em học sinh của làng trẻ, sau buổi các cán bộ và các em học sinh của làng trẻ có được kiến thức cơ bản nhất về Phòng cháy và chữa cháy, để có thể xử lý các sự cố cháy, nổ xảy ra.

Kết thúc buổi tuyên truyền Lãnh đạo của làng trẻ em đã cảm ơn và đánh giá cao tinh thần xung kích vì cộng đồng của câu lạc bộ thanh niên tình nguyện và hy vọng sẽ có nhiều dịp được sự hỗ trợ hơn nữa của câu lạc bộ.

Danh Luân – Tuấn Anh