web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội phụ nữ nhà trường kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013). Ngày 14/10/2013, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Hội Phụ nữ nhà trường đã mời PGS, TS Trần Thị Trâm – Học viện Báo chí tuyên truyền nói chuyện chuyên đề “Chung sức xây dựng tổ ấm”.  



Tới dự có toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên nữ nhà trường ở hai cơ sở. 

Mục đích của buổi nói chuyện chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức của chị em về truyền thống vẻ vang và sự trưởng thành, phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó tạo cơ hội cho phụ nữ nhà trường có thời gian chia sẻ kinh nghiệm học tập, nâng cao trình độ, tổ chức cuộc sống gia đình, bình đẳng giới, giáo dục các con.

PGS, TS Trần thị Trâm đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho các chị em trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình phải có tình yêu thương, sự hiểu biết lẫn nhau, biết cư xử đúng mực, có lòng vị tha đối với các thành viên trong gia đình. Bằng lối kể chuyện, đọc thơ, với cách nói chuyện dí dỏm và hài hước, thân thiện với các chị em. Qua những câu chuyện của PGS, TS Trần Thị Trâm đã lôi cuốn được các chị em làm cho buổi nói chuyện thêm phần sôi nổi, tạo được không khí vui tươi hào hứng trong mỗi chị em.

Trên cơ sở đó đã khích lệ, động viên nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên nhà trường tích cực hoạt động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, thi đua dạy tốt, học tốt, học tập nâng cao trình độ chuyên môn đồng thời tích cực hưởng ứng phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm học 2013 – 2014, gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập lao động sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phúc”.  

Điệp Anh.