web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Gặp mặt cán bộ, giáo viên được tăng cường, điều động vào công tác tại cơ sở 3 (Long Thành – Đồng Nai)

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường

Phát biểu và giao nhiệm vụ cho cán bộ, giáo viên tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiếu tướng PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng đã biểu dương tinh thần xung kích của các đồng chí trong đoàn công tác lần này. Đồng chí Hiệu trưởng đã báo cáo sơ lược về tình hình an ninh xã hội, vị trí địa lý, cơ sở vật chất của cơ sở 3 Long Thành – Đồng Nai, đồng thời, nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn yên tâm công tác như: chỗ ăn, ở, sinh hoạt, nơi làm việc,… Đồng chí Hiệu trưởng đã nhấn mạnh đoàn công tác lần này có nhiệm vụ rất quan trọng, góp phần tạo tiền đề nhằm xây dựng trường Trung cấp PCCC và Cứu nạn cứu hộ sau này. Đồng chí Hiệu trưởng cũng yêu cầu các đơn vị khi vào công tác phải thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của mình và vận dụng linh hoạt vào các tình huống phát sinh. Cuối cùng đồng chí Hiệu trưởng chúc đoàn công tác luôn luôn mạnh khỏe và thành công khi vào làm việc tại cơ sở 3 (Long Thành – Đồng Nai).

Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng, Trưởng đoàn đã phát biểu nhận trách nhiệm và nhiệm vụ mà đồng chí Hiệu trưởng đã giao. Mặc dù trước mắt sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng sẽ nhanh chóng ổn định tổ chức, nơi ăn, ở, sinh hoạt và làm việc cho cán bộ, giáo viên để có thể hoạt động ở cở sở 3 từ ngày 11/11/2013 và đón học viên khóa đầu tiên vào ngày 14/11/2013.

Thay mặt cho các đồng chí cán bộ, giáo viên đồng chí Thiếu tá Bùi Đức Thịnh – Phó Trưởng Phòng Quản lý học viên đã phát biểu đây là một nhiệm vụ khó khăn và quan trọng của nhà trường, do đó, chúng tôi sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. 
 

PV