web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai mạc Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo”

 

 

Đến dự có đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể đoàn viên thanh niên nhà trường.

Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo” nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy tính sáng tạo, tinh thần đồng đội, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hình thành lối sống tiết kiệm và có ý nghĩa cho toàn thể đoàn viên học viên nhà trường.

Chương trình diễn ra trong hai ngày 19 và 20/11/2013, gồm các nội dung:Sản phẩm sáng tạo trẻ: là các sản phẩm sáng tạo do đoàn viên – học viên nhà trường làm nên từ những nguyên vật liệu thân thiện và bảo vệ môi trường, gắn liền với chuyên ngành PCCC, mang tính sáng tạo khoa học và có giá trị ứng dụng trong thực tiễn sinh hoạt, học tập, công tác.

Ngàn lời tri ân: là những dòng tâm sự thể hiện suy nghĩ, tình cảm của mỗi đoàn viên – học viên nói về công ơn to lớn của thầy cô trong việc giáo dục tri thức, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên – học viên.

Báo tường: hướng tới việc ca ngợi công ơn của các thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, đồng thời bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của đoàn viên – học viên với các thầy cô.


Kéo co: đoàn viên thanh niên trong các chi đoàn tham gia tranh tài trong lĩnh vực rèn luyện sức khỏe, nhằm ca ngợi tinh thần thể thao trong sáng và lối sống lành mạnh.

Phát biểu tại buổi khai mạc ngày hội, đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng đã biểu dương tinh thần tích cực tham gia các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của đoàn viên học viên nhà trường, đồng thời cũng động viên đoàn viên học viên hăng say tích cực hơn nữa trong việc không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện cũng như mạnh dạn tham gia tất cả các phong trào do nhà trường và Ban Chấp hành Đoàn trường phát động.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo”

 
 
 
 
 
 
 :

 

 

Ảnh: Thảo Nguyên

Tin: Hồng Vân