web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ Thông tin tuyên truyền tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng” trong khóa D29

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Bùi Danh Tuấn, Phó trưởng Phòng XDLL, đồng chí Trung tá Bùi Văn Hạnh, Phó trưởng phòng QLHV, đồng chí Thượng úy Vũ Quốc Giáp, Bí thư đoàn trường và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, bộ môn, trung tâm cùng các thầy cô trong trường. 

 

Chương trình “ Rung Chuông Vàng” do tổ thông tin tuyên truyền tổ chức có 15 câu hỏi, trên tất cả các lĩnh vực tập trung vào lĩnh vực lịch sử phát triển và truyền thống của nhà trường, quy chế QLHV, có 2 câu hỏi tình huống, 1 câu hỏi tiếng Anh. Chặng 1 gồm 7 câu hỏi. Câu hỏi số 7 là câu hỏi an toàn, xong câu hỏi số 7 sẽ có sự cứu trợ của các thầy cô, thí sinh còn lại cuối cùng trên sàn thi đấu khi không trả lời được câu hỏi  bạn thí sinh đó có 1 quyền trợ giúp bằng bằng máy bay của toàn thể các bạn học viên. Học viên nào vượt qua câu hỏi số 10 sẽ giành giải thưởng, người rung được chuông vàng sẽ nhận được giải thưởng  500,000đ từ ban tổ chức. Ngoài ra có 1 giải phụ dành cho phần thi văn nghệ hay nhất. 

 

Chương trình đã đem lại cho các thí sinh các câu hỏi hay và hài hước, đặc biệt là các câu hỏi tình huống do ekip của Tổ thông tin tuyên truyền đóng, câu hỏi Trường đại học của tôi các thí sinh đã được xem 1 clip giới thiệu về trường đại học PCCC và câu hỏi đặt ra là tiền thân của trường đại học PCCC… 

 

Cuộc thi năm nay tuy không có thí sinh rung được chuông vàng nhưng đã có 3 thí sinh xuất sắc trả lời đến câu hỏi thứ 13 đó là thí sinh mang số bao danh11 Vũ Ngọc Cương đến từ lớp D29A, thí sinh mang số báo danh 17 Nguyễn Đăng Phú đến từ lớp D29D, thí sinh mang số báo danh 16 Phan Quốc Việt đến từ lớp D29E. 

 

Đây sẽ là động lực để tiếp lửa cho các bạn học viên khóa D29 – khóa học viên mới, sẽ thêm trường, yêu ngành phấn đấu học tập, rèn luyện tốt để không ngừng học hỏi trau dồi, tích lũy kiến thức cho bản thân.

Giao lưu với bạn Đỗ Anh Nhỏ, thí sinh xuất sắc nhất chương trinh “Rung chuông vàng” năm 2012.
 
 

 

Lê Dũng