web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ trung đội, tiểu đội năm học 2013 – 2014 tại cơ sở 1

 

 

Đến dự có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng, Các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ trung đội, tiểu đội các khóa học viên. 

 

Lớp học nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ trung đội, tiểu đôi các lớp học viên những kiến thức cơ bản về công tác quản lý, giáo dục học viên; Nắm được các Thông tư, Quy định của Bộ giáo dục& Đào tạo, Bộ Công an; Quy trình công tác, có kỹ năng chỉ huy, điều hành lớp học nhằm đưa công tác quản lý, giáo dục học viên đi vào nề nếp, chính quy. 

 

 

Đồng chí Tạ Văn Bằng, Trưởng phòng QLHV đã công bố các Quyết định của Bộ, kế hoạch của nhà trường về mở lớp bồi dưỡng và công bố danh sách học viên tham gia. Gồm các đồng chí cán bộ trung đội, tiểu đội của 2 khóa D29 và K38 mới nhập trường năm học 2013-2014, cán bộ trung đội, tiểu đội mới được bổ nhiệm, Phòng QLHV tiến hành mở 02 lớp Bồi dưỡng Cán bộ trung, tiểu đội năm học 2013-2014 tại 2 cơ sở (Cơ sở 1 Hà Nội, cơ sở 2 Hòa Bình). Nội dung giảng dạy theo tài liệu đã được Phòng QLHV soạn thảo và được BGH  phê duyệt. Chương trình giảng dạy cho lớp Bồi dưỡng cán bộ trung đội, tiểu đội gồm: Một số vấn đề lý luận về công tác quản lý; Chức tránh, nhiệm vụ của cán bộ lớp trong hệ thống công tác quản lý, giáo dục học viên; Quản lý, điều hành lớp thực hiện nhiệm vụ rèn luyện 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình, Phó Hiệu trưởng yêu cầu học viên sau khi học xong phải nắm được các Quy chế đào tạo hiện hành, các Quy định về quản lý, giáo dục học viên của Bộ Công an và Bộ Giáo dục & đào tạo, điều lệnh CAND, các quy định của nhà trường; Biết vận dụng vào việc tổ chức, quản lý, lãnh đạo trung đội, tiểu đội, do mình được phân công phụ trách để thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong việc học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh vai trò của cán bộ trung đội, tiểu đội đối với tập thể lớp đồng chí mong muốn cán bộ trung đội, tiểu đội phải là những tấm gương, dẫn đầu trong các phong trào học tập và rèn luyện.

 

PV