web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng

 

Tham dự buổi lễ có ThS Bùi Đức Hưng – Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị – AMC, ThS. Phạm Ngọc Lan – Phó giám đốc Trung tâm đào tạo sau Đại học – Bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý.

 

Tham gia khoá học này có 91 học viên là giáo viên của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong đó trường Đại học PCCC có 13 học viên là các giáo viên tập sự các Khoa, Bộ môn. Khoá học diễn ra từ ngày 21/9 đến 10/11/2013.

 

ThS Phạm Ngọc Lan – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTSĐH – Bồi dưỡng NG&CBQL thay mặt Ban tổ chức khoá học trình bày báo cáo tổng kết khoá học, nêu ra những kết quả đã đạt được và những tồn tại, hạn chế cần được sửa chữa trong công tác tổ chức ở các khoá học sau. Những ý kiến đóng góp quý báu của học viên khoá học đối với đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất phục vụ cho khoá học.

 

Học viên Hà Tiến Văn – Lớp trưởng đã thay mặt 91 thành viên lớp học phát biểu ý kiến và bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô, cán bộ công nhân viên của Học viện Quản lý giáo dục và Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã quan tâm phục vụ lớp học trong suốt thời gian khoá học diễn ra.

 

ThS Nguyễn Trường Giang đã đọc quyết định hoàn thành khoá học và trao giấy khen cho các học viên xuất sắc, có những đóng góp cho công tác tổ chức lớp học. Kết thúc khoá học đã có 18 giáo viên đạt giỏi và 69 giáo viên đạt hạng khá. Đây thực sự là khoá học thiết thực và bổ ích đối với các giáo viên trẻ trường Đại học PCCC nói riêng và các giáo viên của khoá học nói chung. Sau lớp bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiếp thu được nhiều bài học bổ ích về công tác giáo dục cũng như các phương pháp, kỹ năng dạy học để áp dụng vào thực tiễn công tác giảng dạy.

 

Lê Như Dũng – Huyền Trang